Tin bóng đá 17-5-2020: MU biết giá khủng cho Grealish

17/05/2020 - 23:19

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 17-5-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

MU biết giá khủng cho Grealish

Theo Daily Mail, Aston Villa được cho là đòi mức giá 80 triệu bảng cho đội trưởng Jack Grealish ngay cả khi họ bị xuống hạng trong bối cảnh MU quan tâm đặc biệt.

Aston Villa đòi 80 triệu bảng cho Grealish

Aston Villa đòi 80 triệu bảng cho Grealish

Tiền vệ 24 tuổi này đứng đầu trong danh sách mong muốn của HLV Ole Gunnar Solskjaer vốn đang tìm cách củng cố hàng tiền vệ.

Tình hình tài chính mạnh mẽ giúp Aston Villa không bán Grealish với giá rẻ, bất chấp việc phải xuống hạng.

Salah từ chối đề nghị của Real Madrid

Real Madrid muốn ký hợp đồng với Mohamed Salah vào năm 2018 và tiền đạo của Liverpool đã từ chối lời đề nghị, đó là tiết lộ từ Hany Ramzy, người từng là trợ lý của HLV Hector Cuper ở đội tuyển Ai Cập.

Salah từ chối Real Madrid để ở lại Liverpool

Salah từ chối Real Madrid để ở lại Liverpool

“Khi tôi làm việc với Hector Cuper, chúng tôi đã tập luyện ở Thụy Sĩ vào tháng 3-2018. Tôi nói chuyện với Salah và anh ấy nói với tôi rằng Real Madrid đã gửi một lời đề nghị.

“Lời đề nghị thực sự tốt, nhưng Salah thảo luận với tôi và Cuper rồi quyết định ở lại Liverpool vì anh ấy cảm thấy thoải mái ở đó”, Ramzy tiết lộ trên OnTime Sports.

Euro 2021 có thể diễn ra ở ít địa điểm hơn

Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn với Bein Sports rằng có thể không thể tổ chức Euro 2021 ở 12 quốc gia như kế hoạch trước khi bị hoãn do COVID-19. Hiện Copenhagen và Bilbao là hai trong số những thành phố không rõ ràng.

Euro 2021 có thể diễn ra ở ít thành phố hơn

Euro 2021 có thể diễn ra ở ít thành phố hơn

“Về nguyên tắc, chúng tôi dự định diễn ra như kế hoạch. Với 9 thành phố, mọi thứ đều được giải quyết. Chúng tôi gặp một số khó khăn với 3 thành phố khác, vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục thảo luận”, ông giải thích.

Haaland bị cầu thủ Schalke lăng mạ

Tiền đạo của Dortmund, Erling Braut Haaland đã bị hậu vệ Jean-Clair Todibo của Schalke nói rằng hãy “đi tìm bà của mày” trong trận Revierderby.

Haaland va chạm với Todibo

Haaland va chạm với Todibo 

Haaland va chạm với hậu vệ mượn từ Barca trong vòng cấm ở tình huống đá phạt góc. Khi ấy, Todibo nói lời lăng mạ với tiền đạo người Na Uy ngay bên cạnh những chiếc micro trên sân.

Todibo dường như quên rằng micro có thể thu mọi tiếng động do các sân vận động ở Đức hiện không có khán giả.

Sao Man City bị cáo buộc theo dõi người yêu cũ

Hậu vệ của Man City, John Stones được cảnh sát nói chuyện sau khi bị buộc tội sử dụng camera quan sát để theo dõi bạn gái cũ Millie Savage.

Stones và bạn gái thời còn mặn nồng

Stones và bạn gái thời còn mặn nồng

Người bạn gái 25 tuổi này đã gọi cảnh sát sau khi nhận được tin cho biết ngôi sao người Anh đang kiểm soát hoạt động tại ngôi nhà trị giá 6 triệu bảng mà họ từng sống.

Đó là cuộc đụng độ mới nhất giữa Stones và Millie Savage, những người gắn bó với nhau từ thời thơ ấu và sau đó chia tay vào cuối năm 2018. Cầu thủ trị giá 50 triệu bảng đã bỏ rơi Millie vài tháng sau khi anh giúp đội tuyển Anh vào bán kết World Cup ở Nga.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN