Tin bóng đá 17-7-2020: Arsenal nhận tin xấu về 2 ngôi sao

17/07/2020 - 22:10

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 17-7-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Arsenal nhận tin xấu về 2 ngôi sao

Arsenal cho biết, Gabriel Martinelli sẽ nghỉ thi đấu cho đến cuối năm 2020, trong khi Pablo Mari không chơi thêm trận nào trong mùa giải này.

Tiền đạo người Brazil bị chấn thương đầu gối khi tập luyện vào tháng trước và cần phẫu thuật để điều trị tổn thương ở sụn đầu gối trái.

Trong khi đó, Mari bị bong gân ở mắt cá chân trái trong trận đầu tiên trở lại gặp Man City. Dù vậy, Arsenal vẫn quyết định mua đứt hậu vệ này từ Flamengo với giá 14 triệu bảng.

Chelsea nhận tiền thưởng nhờ Real Madrid vô địch

Chelsea chuẩn bị nhận một khoản tiền mặt lớn sau khi Eden Hazard giúp Real Madrid giành chức vô địch La Liga.

Hazard gia nhập Los Blancos vào mùa hè năm ngoái với giá 100 triệu euro (91 triệu bảng) sau khi trải qua 7 mùa giải cùng Chelsea.

Thỏa thuận này bao gồm nhiều khoản thanh toán tiền thưởng khác nhau mà theo đó sẽ được kích hoạt nếu Real Madrid vô địch La Liga hoặc giành vé dự Champions League.

Bây giờ Chelsea được hưởng lợi với việc bỏ túi thêm 20 triệu euro sau khi đội bóng của Zinedine Zidane đăng quang.

Ronaldo gửi tặng áo đấu Juventus tới các bác sĩ

Cristiano Ronaldo đã gửi tặng những chiếc áo đấu Juventus có chữ ký của mình đến đội ngũ y tế Cuba được triển khai tại Torino để giúp chống lại đại dịch COVID-19.

Nhiều nhóm bác sĩ từ Cuba đã được gửi đi khắp thế giới để giúp khắc phục sự bùng phát của COVID-19. Italia là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất, bao gồm thành phố Torino.

Bây giờ, Ronaldo đại diện cho Juventus thể hiện sự biết ơn đến những người hùng từ Cuba bằng cách gửi tặng các bác sĩ áo đấu CLB có chữ ký của mình.

Cầu thủ Palace phải thở oxy trong trận gặp MU

Patrick van Aanholt của Crystal Palace có thể phải ngồi ngoài trong thời gian dài sau khi bị trật khớp vai phải ở trận gặp MU.

Hậu vệ này cần thở oxy và cáng ra ngoài sau khi va chạm với Anthony Martial ở tình huống dẫn tới bàn thắng thứ hai của MU.

Van Aanholt cố gắng ngăn chặn tiền đạo người Pháp nhưng anh lại ngã đập vai xuống sân. Các nhân viên y tế lập tức có mặt khi cầu thủ của Palace tỏ ra rất đau đớn.

Liverpool còn cách Thiago 13 triệu bảng

Theo Bild, Liverpool đã sẵn sàng tăng cường theo đuổi tiền vệ Thiago của Bayern Munich sau khi HLV Jurgen Klopp đồng ý chuyển nhượng.

Tuy nhiên, trong khi nhà vô địch Premier League đã đồng ý các điều khoản với cầu thủ 29 tuổi thì họ vẫn chưa đáp ứng mức giá 36 triệu bảng từ Bayern và thay vào đó chỉ sẵn sàng trả khoảng 23 triệu bảng.

Thiago thể hiện mong muốn rời nhà vô địch Bundesliga khi hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn 1 năm.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN