Tin bóng đá 18-11-2019: MU đàm phán hợp đồng mới cho sao trẻ

18/11/2019 - 18:41

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 18-11-2019 sẽ được cập nhật liên tục.

MU đàm phán hợp đồng mới cho sao trẻ

Theo Metro, MU chuẩn bị tiến hành đàm phán với người đại diện của Tahith Chong trong tuần này khi CLB nỗ lực giữ chân tài năng trẻ chạy cánh.

Tahith Chong sẽ hết hợp đồng với MU vào cuối mùa

Tahith Chong sẽ hết hợp đồng với MU vào cuối mùa

Chong sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải và MU phải đối mặt với viễn cảnh mất anh vào cuối chiến dịch nếu không thể đồng ý về một thỏa thuận mới trong bối cảnh Juventus đang theo sát.

Chong đang nhận mức lương cơ bản tại Old Trafford nhưng MU sẽ nghị tăng đáng kể lên một con số có thể đạt tới 25.000 bảng mỗi tuần với tiền thưởng kèm theo.

Arsenal bán Xhaka để đổi lấy tiền vệ Monchengladbach

Arsenal được cho là sẵn sàng để Granit Xhaka chuyển đến CLB cũ Monchengladbach vào tháng 1. Tiền vệ này đã không thi đấu kể từ vụ việc cãi nhau với CĐV khi thay người trong trận gặp Crystal Palace vào ngày 27-10.

Arsenal muốn có Zakaria để thay thế Xhaka

Arsenal muốn có Zakaria để thay thế Xhaka

Ở chiều ngược lại, Arsenal muốn có đồng đội của Xhaka ở Monchengladbach là Zakaria, cầu thủ đang phát triển mạnh mẽ trong mùa này, giúp đội bóng dẫn đầu Bundesliga.

Zakaria, 22 tuổi, cũng đá tiền vệ, đang thu hút sự quan tâm từ một loạt CLB châu Âu, nhưng Arsenal có lợi thế nếu Xhaka được đưa vào trao đổi, mặc dù Zakaria nhiều khả năng sẽ chỉ ra đi vào mùa hè tới.

Ronaldo thừa nhận quyết định đúng của Sarri

Cristiano Ronaldo thừa nhận rằng HLV Maurizio Sarri đã đúng khi thay anh hai lần trong đội hình Juventus vào thời điểm đang bị chấn thương.

Ronaldo khi bị HLV Sarri thay thế

Ronaldo khi bị HLV Sarri thay thế

Siêu sao người Bồ Đào Nha khiến mọi người đồn đoán về sự căng thẳng với Sarri khi đi thẳng xuống đường hầm sau việc bị thay ra trong trận gặp AC Milan.

“Trong 3 tuần qua, tôi đã bị hạn chế”, Ronaldo nói với Football Italia. “Mọi người đều biết rằng tôi không muốn được thay thế, nhưng không có vấn đề gì trong cử chỉ của tôi sau khi thay ra. Tôi đã cố gắng giúp Juventus bằng cách chơi trong khi bị chấn thương”.

PSG tính “cướp” Sancho từ MU để thay thế Neymar

PSG sẵn sàng chiến đấu với MU để giành ngôi sao Jadon Sancho của Dortmund. Theo truyền thông Pháp, họ có thể đưa ra đề nghị lên tới 120 triệu bảng cho tiền đạo trẻ này.

PSG tranh Sancho với MU bằng cách đề nghị khổng lồ

PSG tranh Sancho với MU bằng cách đề nghị khổng lồ

Theo Express, PSG nhận thức được việc Neymar ra đi vào mùa hè tới là điều không tránh khỏi nên muốn biên Sancho thành mục tiêu số một để thay thế.

Những tiết lộ hồi tháng 8 cho biết, Dortmund đã chuẩn bị cho sự ra đi của Sancho bằng cách đòi hỏi hơn 100 triệu bảng phí chuyển nhượng.

MU và Arsenal theo đuổi thủ môn trẻ

MU và Arsenal đang tiến hành kiểm tra thủ môn trẻ của Bradlepool, Brad Young. Cả hai đội bóng đều đặc biệt quan tâm tới tài năng 17 tuổi có chiều cao khổng lồ này.

MU và Arsenal đều quan tâm đến Brad Young

MU và Arsenal đều quan tâm đến Brad Young

Brad Young đã được gọi vào đội tuyển trẻ Anh sau khi gây ấn tượng trong mùa giải này. Anh mới ký hợp đồng với Bradlepool vào mùa hè và họ muốn nhận một khoản phí tương đối nếu có một đề nghị trong tháng 1 tới.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN