Tin bóng đá 19-5-2020: BTC Ngoại hạng Anh cho phép Liverpool diễu hành

19/05/2020 - 21:37

Tin tức mới nhất của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid... trong ngày 19-5-2020 sẽ được cập nhật tại đây.

BTC Ngoại hạng Anh cho phép Liverpool diễu hành

Giám đốc điều hành giải Ngoại hạng Anh, Richard Masters xác nhận, Ban tổ chức sẽ hỗ trợ Liverpool thực hiện cuộc diễu hành ăn mừng chức vô địch mùa này, nếu đội chủ sân Anfield lên ngôi vô địch và tình hình dịch bệnh an toàn để tổ chức một sự kiện tập trung đông người. 

Giám đốc điều hành giải Ngoại hạng Anh, Richard Masters

Giám đốc điều hành giải Ngoại hạng Anh, Richard Masters 

Hiện tại, Chính phủ Anh đã bật đèn xanh cho Premier League trở lại thi đấu từ tháng sau.

Ronaldo mở bảo tàng CR7 trực tuyến

Dù đang phải cách ly ở Italia, nhưng Ronaldo vẫn không lơ là hoạt động kinh doanh. Cầu thủ người Bồ Đào Nha mới chia sẻ lên Instagram hình ảnh bảo tàng CR7 của mình và mời gọi các khách hàng ghé thăm địa chỉ cr7museumstore.com để đặt mua hàng. 

Ronaldo mở bảo tàng trực tuyến để bán các sản phẩm mang thương hiệu CR7

Ronaldo mở bảo tàng trực tuyến để bán các sản phẩm mang thương hiệu CR7

Ngoại hạng Anh sẽ "mất" khán giả trong 1 năm

Cố vấn y tế của giải Ngoại hạng Anh, Mark Gillett cảnh báo, giải đấu có thể phải đá trên sân không có khán giả trong vòng 1 năm tiếp theo vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 sẽ còn kéo dài trong 6 tháng tới.

Cố vấn y tế của giải Ngoại hạng Anh, Mark Gillett

Cố vấn y tế của giải Ngoại hạng Anh, Mark Gillett 

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã chốt lịch giải đấu trở lại vào ngày 12-6 nhưng cũng nhấn mạnh lịch đấu có thể thay đổi linh hoạt theo tình hình thực tế.

Trong thời gian này, các cầu thủ vẫn phải đảm bảo việc giãn cách xã hội khi tập luyện và chia cầu thủ tập luyện không quá 5 người/nhóm. Trước khi ra sân, các cầu thủ cũng phải cách ly trong khách sạn như Bundesliga đang áp dụng.

Huyền thoại Chelsea suýt đến Liverpool 

Michael Essien thừa nhận, anh gần như đã gia nhập Liverpool vào năm 2003. Cầu thủ người Ghana đã đến thăm sân tập Melwood và nói chuyện với HLV Gerard Houllier.

Essien suýt đến Liverpool chứ không phải... Chelsea

Essien suýt đến Liverpool chứ không phải... Chelsea

Nhưng sau đó, Essien bất ngờ từ chối ký hợp đồng với Liverpool để gia nhập Lyon trước khi chuyển đến Chelsea vào năm 2005. Giải thích về quyết định này, tiền vệ người Ghana cho rằng vẫn còn quá sớm để anh chuyển sang chơi bóng ở Ngoại hạng Anh vào thời điểm ấy.

Tại Chelsea, Essien đã trải qua 9 mùa giải thành công, giành 2 Premie League, 1 Cúp C1, 4 FA Cup và 1 League Cup.

Roma bỏ lỡ hậu vệ MU vì thiếu tiền  

Nguồn tin của tờ Corriere dello Sport cho biết, Roma từ bỏ việc mua đứt hậu vệ Chris Smalling của MU trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Smalling đã chơi ấn tượng trong thời gian được cho mượn tại Roma ở mùa này.

Smalling chơi tốt trong thời gian được cho mượn tại Roma

Smalling chơi tốt trong thời gian được cho mượn tại Roma

CLB Italia cũng rất muốn mua đứt Smalling nhưng lại đang lỗ 87 triệu euro vì ảnh hưởng của dịch COVID-19 và có nguy cơ rất lớn bỏ lỡ Cúp C1 mùa thứ 2 liên tiếp. Tình hình này khiến Roma không có đủ tài chính để trả mức lương 4 triệu euro/mùa cho Smalling, chưa tính khoản phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu euro theo yêu cầu của MU.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN