Tin bóng đá 2-6-2020: Real Madrid từ chối tiếp nhận sao Chelsea

02/06/2020 - 20:02

Tin tức mới nhất của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid... trong ngày 2-6-2020 sẽ được cập nhật tại đây.

Real Madrid từ chối tiếp nhận sao Chelsea

Real Madrid đã từ chối ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Willian dù không phải trả một xu phí chuyển nhượng nào cho cầu thủ sẽ kết thúc hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa này. Lý do Real Madrid không chiêu mộ Willian là cầu thủ Brazil sắp bước sang tuổi 32 và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao.

Real Madrid đã từ chối ký hợp đồng với Willian

Real Madrid đã từ chối ký hợp đồng với Willian

Bởi vậy, họ không muốn ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ người Brazil.Willian chỉ đóng góp 6 bàn và 7 kiến tạo sau 37 lần ra sân cho Chelsea trong mùa này. Hiện tại, Chelsea chỉ muốn cung cấp hợp đồng 2 năm cho Willian, trong khi cầu thủ Brazil muốn ký hợp đồng 3 năm. Ngoài Real Madrid, Willian còn được liên hệ gia nhập Arsenal hoặc Tottenham

David Luiz ở lại Arsenal

Nguồn tin của tờ Mirror cho biết, hậu vệ David Luiz sẽ gia hạn hợp đồng với Arsenal sau khi Benfica từ chối ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil.

David Luiz sẽ gia hạn hợp đồng với Arsenal

David Luiz sẽ gia hạn hợp đồng với Arsenal

Lý do Benfica đưa ra là không đủ khả năng chi trả mức lương 120.000 bảng/tuần của Luiz. Hợp đồng của Luiz với Arsenal chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay.

5 ngôi sao Barca nhiễm COVID-19

Nguồn tin của Đài RAC1 cho biết, 5 cầu thủ và 2 thành viên trong đội ngũ huấn luyện của Barca đã bị nhiễm COVID-19, nhưng kết quả này chưa bao giờ được công khai. Rất may là tất cả đã kịp thời cách ly cho đến khi khỏi bệnh hoàn toàn.

Ngoài Barca, nhiều CLB khác cũng có cầu thủ nhiễm COVID-19, nhưng tình hình đã được kiểm soát và Ban tổ chức La Liga đã quyết định giải đấu sẽ trở lại từ ngày 13-6.

5 ngôi sao Barca đã bị nhiễm COVID-19

5 ngôi sao Barca đã bị nhiễm COVID-19

Liverpool đã biết địa điểm nâng cúp vô địch

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh xác nhận sẽ chỉ có 4 trận đấu được tổ chức trên sân trung lập trong phần còn lại ở mùa này. Như vậy, Liverpool sẽ có cơ hội nâng cúp vô địch ngay trên sân nhà.

Cảnh sát vùng Merseyside cũng xác nhận rằng, họ có thể kiểm soát được khán giả đến sân Anfield theo dõi trận Liverpool vs Everton, trận đấu dự kiến sẽ chứng kiến Liverpool nâng cao cúp vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên.

Liverpool có thể nâng cúp vô địch Ngoại hạng Anh trên sân nhà̀

Liverpool có thể nâng cúp vô địch Ngoại hạng Anh trên sân nhà̀

MU hỏi mua sao Man City trong hè này

Nguồn tin của tờ Independent cho biết, MU đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo cánh Raheem Sterling trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Cơ sở để MU đề ra kế hoạch táo bạo này xuất phát từ thực tế Man City đang phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu ở Cúp châu Âu trong 2 mùa giải liên tiếp. Nếu Man City không thể kháng cáo thành công thì nguy cơ các ngôi sao rũ áo ra đi thì rất lớn.

Sterling có thể rời Man City trong hè này

Sterling có thể rời Man City trong hè này

Trước đó, Kevin de Bruyne cũng thừa nhận, anh không chắc về tương lai nếu Man City không được đá Cúp châu Âu. Về phía MU, HLV Solskjaer rất ngưỡng mộ tài năng của Sterling và đánh giá cầu thủ này sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hành lang cánh trái của MU.

Liverpool được bật đèn xanh mua Werner
Chủ tịch RB Leipzig đã bật đèn xanh cho Liverpool và các CLB khác mua tiền đạo Timo Werner khi tuyên bố họ rất khó giữ chân tiền đạo người Đức trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. 

Werner có thể đến Liverpool trong hè này

Werner có thể đến Liverpool trong hè này

Hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo có mức giải phóng hợp đồng 53 triệu bảng. Tuy nhiên, điều khoản này sẽ hết hạn vào ngày 15-6 nên Liverpool cần phải nhanh tay hơn nữa.

Cá nhân Werner cũng đã đồng ý chuyển sang thi đấu cho Liverpool để được làm việc cùng HLV Jurgen Klopp.

Chelsea yêu cầu tăng thêm cầu thủ dự bị

Chelsea mới đề xuất Ban tổ chức Ngoại hạng Anh tăng số lượng cầu thủ dự bị mỗi trận từ 7 lên thành 9 người.

Yêu cầu của Chelsea xuất phát từ thực tế là họ đang gặp thiếu hụt nhân sự ở hàng tiền vệ khi cả Kante, Jorginho và Hudson-Odoi đều chưa thể trở lại thi đấu vì những lý do khác nhau.

Chelsea đang yêu cầu tăng thêm cầu thủ dự bị mỗi trận

Chelsea đang yêu cầu tăng thêm cầu thủ dự bị mỗi trận

Đề xuất này sẽ được thảo luận tại cuộc họp giữa các CLB với Ban tổ chức diễn ra vào thứ 5 tuần này. Hiện tại, FIFA đã tạm thời thay đổi luật, cho phép thay 5 cầu thủ trong mỗi trận.

MU trả 10 triệu bảng để gia hạn với Ighalo

MU đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng mượn Odion Ighalo từ CLB Thân Hoa Thượng Hải. 

Đội bóng nước Anh sẽ trả 10 triệu bảng để giữ chân tiền đạo người Nigeria đến tháng 1 năm sau. Số tiền này bao gồm 6 triệu bảng phí chuyển nhượng và 4 triệu bảng tiền lương trong 6 tháng tới.

Ighalo sẽ ở lại MU đến tháng 1-2021

Ighalo sẽ ở lại MU đến tháng 1-2021

Việc giữ chân thành công Ighalo sẽ giúp MU có thêm thời gian để theo đuổi các mục tiêu khác trên hàng công như Moussa Dembele của Lyon. Hiện tại, Ighalo đã ghi 4 bàn sau 8 lần ra sân cho MU.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN