Tin bóng đá 21-7-2020: Arsenal sẽ chi đậm để có "Ronaldo mới"

21/07/2020 - 19:28

Tin tức mới nhất của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid... trong ngày 21-7-2020 sẽ được cập nhật tại đây.

Arsenal sẽ chi đậm để có "Ronaldo mới"

Nguồn tin của tờ Abola cho biết, Arsenal đang cân nhắc việc trả 40 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Joelson Fernandes, cầu thủ được ví như Cristiano Ronaldo mới của Sporting Lisbon.

Arsenal đang muốn chiêu mộ Joelson Fernandes (phía sau)

Arsenal đang muốn chiêu mộ Joelson Fernandes (phía sau)

Đáng chú ý, Joelson chỉ mới tập luyện cùng đội một Sporting Lisbon từ tháng trước. Thần đồng 17 tuổi người Bồ Đào Nha đá trận chuyên nghiệp đầu tiên vào ngày 18-6 và đã có 3 lần khoác áo đội một Sporting Lisbon. Ngoài Arsenal thì Barca và Juventus cũng rất mua được Joelson Fernandes.

MU hạ giá hỏi mua Jadon Sancho

Nguồn tin của tờ Daily Star tiết lộ, MU đã từ chối yêu cầu của Dortmund để trả 115 triệu bảng để mua Jadon Sancho trong hè năm nay. Theo đó, Phó Chủ tịch Ed Woodward khẳng định MU sẽ chỉ mua Sancho với mức phí tối đa là 80 triệu bảng.

MU sẽ không trả quá 80 triệu bảng cho Sancho

MU sẽ không trả quá 80 triệu bảng cho Sancho

MU cũng không muốn kéo dài thương vụ này vì họ muốn tân binh có thời gian tập luyện cùng đội bóng trong tháng 8 để chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ khởi tranh vào tháng 9.

Chelsea hỏi mua sao Atalanta 

Nguồn tin của tờ Kicker cho biết, Chelsea đang hỏi mua hậu vệ cánh trái Robin Gosens để thay thế mục tiêu Ben Chilwell có phí chuyển nhượng cao hơn rất nhiều. Theo đánh giá của trang Transfermarkt thì ngôi sao của Atalanta chỉ có mức phí chuyển nhượng vỏn vẹn 27 triệu bảng.

Gosens đã thi đấu rất tốt ở mùa này để đóng góp vào thành tích chung ấn tượng của Atalanta, đang xếp thứ 3 Serie A và đã lọt vào tứ kết Cúp C1. Cầu thủ 26 tuổi người Đức có đến 9 bàn và 8 kiến tạo trong mùa này.

Gosens có 9 bàn và 8 kiến tạo cho Atalanta trong mùa này

Gosens có 9 bàn và 8 kiến tạo cho Atalanta trong mùa này

Hiện tại, cả Marcos Alonso và Emerson Palmieri đều không mang lại sự yên tâm cho HLV Lampard ở vị trí hậu vệ cánh trái.

MU mất thêm 10 triệu bảng vì Fernandes

Tờ Abola (Bồ Đào Nha) tiết lộ, MU sắp phải trả thêm tiền cho Sporting Lisbon theo điều khoản được quy định trong thỏa thuận giữa hai CLB trong thương vụ chuyển nhượng Bruno Fernandes vào tháng 1-2020. 

Theo đó, MU sẽ trả thêm 4,5 triệu bảng cho Sporting Lisbon sau khi Fernandes cán mốc 20 trận ra sân cho "Quỷ đỏ". Hiện tại, Fernandes đã có 18 lần ra sân cho MU và đội bóng vẫn còn 4 trận chưa đấu ở mùa này nên khả năng cầu thủ người Bồ Đào Nha cán mốc 20 trận là rất cao.

Những màn trình diễn xuất sắc của Fernandes giúp MU có cơ hội lớn để giành vé dự Cúp C1

Những màn trình diễn xuất sắc của Fernandes giúp MU có cơ hội lớn để giành vé dự Cúp C1

Bên cạnh đó, MU cũng sẽ phải trả thêm 4,5 triệu bảng cho Sporting Lisbon nếu họ giành vé dự Cúp C1 mùa sau. Hiện tại, MU đã trả trước 42 triệu bảng cho thương vụ Fernandes và con số này có thể tăng lên mức tối đa là 67 triệu bảng.

Chelsea không thể hạ giá mua Kai Havertz

Nguồn tin của tờ Sun Sport cho biết, Chelsea có thể phải trả hơn 90 triệu bảng để mua Kai Havertz trong hè năm nay. Bayer Leverkusen muốn nhận được ít nhất 63 triệu bảng phí chuyển nhượng và khoảng 30 triệu bảng phụ phí tùy thuộc vào đóng góp của Havertz cho đội bóng mới.

Chelsea có thể phải trả hơn 90 triệu bảng để mua Kai Havertz

Chelsea có thể phải trả hơn 90 triệu bảng để mua Kai Havertz

Nếu đồng ý với điều kiện của Leverkusen thì Chelsea có thể chi đến 170 triệu bảng tiền chuyển nhượng trong hè năm nay sau khi đã mua Timo Werner và Hakim Ziyech.

Man City hỏi mua cựu hậu vệ Chelsea

HLV Pep Guardiola đang tìm kiếm một hậu vệ mới cho Man City và họ đang liên hệ với Nathan Ake, cựu hậu vệ Chelsea đang khoác áo Bournemouth ngấp nghé trên bờ xuống hạng. Nếu Bournemouth không thể trụ hạng thành công, họ sẽ buộc phải giảm giá bán Ake xuống khoảng mức 40 triệu bảng.

Man City đang muốn mua Nathan Ake trong hè năm nay

Man City đang muốn mua Nathan Ake trong hè năm nay

Tuy nhiên, nguồn tin của tờ Sun Sport tiết lộ, Chelsea có điều khoản được ưu tiên mua lại Ake từ Bournemouth. Chính vì vậy, Man City sẽ gặp khó khăn nếu HLV Lampard cũng muốn đưa Ake trở lại vá hàng thủ của The Blues.

Henderson đàm phán hợp đồng với MU

Nguồn tin của tờ Daily Mail cho biết, thủ môn Dean Henderson sẽ nói chuyện với Ban huấn luyện MU vào tuần sau để bàn bạc về tương lai của anh. Theo đó, Henderson sẵn sàng trở lại rời Sheffield United để trở lại MU với điều kiện anh được bắt chính thay David de Gea liên tục mắc lỗi trong thời gian qua.

Henderson muốn được bắt chính ở MU

Henderson muốn được bắt chính ở MU

Trong cuộc họp này, hai bên cũng sẽ bàn bạc chuyện gia hạn hợp đồng với Henderson. Hiện tại, thủ môn người Anh chỉ nhận mức lương 35.000 bảng/tuần ở MU và Chelsea đang mời chào Henderson với một mức lương cao hơn gấp bội.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN