Tin bóng đá 22-3-2020: Liverpool tranh tiền vệ Serie A với 3 ông lớn

23/03/2020 - 06:42

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 22-3-2020 sẽ được cập nhật liên tục.

Liverpool tranh tiền vệ Serie A với 3 ông lớn

Liverpool đã đưa Fabian Ruiz vào danh sách ưu tiên hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng tới và sẵn sàng cạnh tranh với MU, Real Madrid và Barca cho tiền vệ 23 tuổi của Napoli.

Ruiz còn hợp đồng với Napoli cho đến năm 2023 nhưng đội bóng Serie A muốn ký mới nhằm ngăn chặn sự lôi kéo của những CLB hàng đầu châu Âu.

Tuy nhiên, người đại diện cho biết Ruiz sẽ không đưa ra quyết định về tương lai cho đến cuối mùa giải khi chờ xem chiến dịch của Napoli ra sao.

Liverpool theo sát tài năng trẻ được ví là Matip mới

Liverpool đang nhắm đến trung vệ tuổi teen Malick Thiaw khi tài năng trẻ có chiều cao nổi bật này được ví như Joel Matip mới.

Thiaw chỉ mới 18 tuổi và chơi một lần tại Bundesliga nhưng đã được đánh giá rất cao, giống như Matip khi bắt đầu sự nghiệp tại Schalke vào năm 2009.

Thiaw là một hậu vệ mạnh mẽ, cao lớn, cũng có thể chơi như một tiền vệ phòng ngự.

Các tuyển trạch viên của Liverpool đã theo dõi tài năng này một cách chặt chẽ, đặc biệt là khi hợp đồng với Schalke hết hạn vào tháng 6-2021.

Điều khoản giải phóng của Thiaw ở mức 7 triệu bảng, nhưng Liverpool phải hành động nhanh chóng vì CLB Đức đã đàm phán một thỏa thuận mới với mức phí lớn hơn.

Barca tính quay sang cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea

Barca đang xem xét khả năng mua Jerassie Boga từ Sassuolo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Cựu cầu thủ chạy cánhcủa Chelsea có tác động đáng kể đối với Sassuolo mùa này, ghi 8 bàn thắng và thực hiện 4 pha kiến tạo tại Serie A.

Boga lọt vào tầm ngắm của Barca sau khi gây ấn tượng tại Serie A

Boga lọt vào tầm ngắm của Barca sau khi gây ấn tượng tại Serie A

Theo Sport, Barcelona đang đặt mục tiêu tăng cường các cầu thủ tấn công cho mùa giải tới mà Boga là một trong những lựa chọn.

Boga từng được Chelsea cho mượn ba lần và có quyền mua lại với giá 12 triệu bảng (13 triệu euro).

Cựu sao MU dương tính với COVID-19

Marouane Fellaini đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 tại tỉnh Tế Nam của Trung Quốc.

Theo một sở y tế địa phương, cựu tiền vệ MU và Everton đang chơi cho CLB Super League Trung Quốc Shandong Luneng và đến Tế Nam bằng tàu hỏa vào ngày 20-3.

Fellaini, 32 tuổi, là cầu thủ đầu tiên tại Super League Trung Quốc dương tính với virus corona.

Ibrahimovic rời Milan chỉ sau nửa mùa giải

Theo Sport Mediaset, Zlatan Ibrahimovic đã quyết định rời AC Milan chưa đầy 3 tháng sau khi trở lại. Điều đó có nghĩa anh chỉ gắn bó với Rossoneri nửa mùa giải và loại bỏ khả năng lựa chọn gia hạn.

Ibrahimovic thất vọng vì Boban bị sa thải

Ibrahimovic thất vọng vì Boban bị sa thải

Lý do dẫn tới quyết định này là bởi Ibrahimovic không hài lòng về việc Giám đốc bóng đá Zvonimir Boban bị sa thải. Cựu danh thủ Boban chính là người đưa Ibrahimovic trở lại Milan, nơi anh từng chơi từ năm 2010 đến 2012.

Trong khi đó, HLV Gennaro Gattuso, người chơi với Ibrahimovic trong quãng thời gian đầu tiên ở Milan, muốn đưa cầu thủ 38 tuổi này đến Napoli.

2 ngôi sao MU không chắc tương lai

Theo The Sun, tương lai của Jesse Lingard và Andreas Pereira đang không chắc chắn tại MU.

Lingard và Andreas Pereira có thể bị MU đem bán

Lingard và Andreas Pereira có thể bị MU đem bán

HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho bộ đôi này khi xây dựng kế hoạch cho tương lai.

Trong 6 trận đấu trước khi bóng đá bị hoãn, Lingard chỉ đá chính một lần trong trận thắng Derby tại FA Cup, còn Pereira chỉ vào thay thế.

Luis Suarez ấn định thời gian trở lại

Phát biểu với truyền thông Uruguay, Luis Suarez khẳng định rằng sự hồi phục của anh tốt hơn nhiều so với dự kiến ​​và ý định là trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Barca vào cuối tháng 4.

Suarez phục hồi nhanh hơn dự kiến

Suarez phục hồi nhanh hơn dự kiến

“Ý tưởng của tôi là luôn quay trở lại sớm hơn dự kiến. Các bác sĩ nói rằng tôi đã làm tốt hơn mong đợi và điều đó mang lại cho tôi hy vọng. Bây giờ tôi nói rất rõ ràng rằng khi trở lại, tôi sẽ bắt đầu làm việc với nhóm”, Suarez cho biết.

Hiên Suarez đang thực hiện quá trình phục hồi với nhà vật lý trị liệu tại nhà.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN