Tin bóng đá 25-2-2020: Messi và sao Barca thừa nhận nỗi ám ảnh ở Cúp C1

25/02/2020 - 20:10

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 25-2-2020 sẽ được cập nhật liên tục.

Messi và sao Barca thừa nhận nỗi ám ảnh ở Cúp C1

HLV Quique Setien tiết lộ, Messi và đồng đội ở Barca vẫn bị ám ảnh bởi trận thua sốc trước Liverpool ở mùa trước. Barca dẫn trước đối thủ với tỷ số 3-0 sau trận bán kết lượt đi Cúp C1 mùa trước trên sân nhà. Nhưng cơn địa chấn đã xảy ra ở trận lượt về khi Barca thua ngược 0-4 và bị loại đầy tức tưởi.

Mùa trước đó, Barca cũng gục ngã trước Roma sau khi dẫn trước với chiến thắng 4-1 ở trận lượt đi. Thất bại 0-3 ở trận lượt về khiến Roma bị loại cay đắng với quy tắc bàn thắng trên sân khách. Chính vì vậy, HLV Quique Setien rất hy vọng các học trò có thể chiến thắng nỗi sợ tâm lý để giành kết quả có lợi trước Napoli vào đêm nay.

Barca thua sốc Liverpool ở bán kết Cúp C1 mùa trước

Barca thua sốc Liverpool ở bán kết Cúp C1 mùa trước

Mục tiêu hàng đầu của Liverpool có giá rẻ bất ngờ

Tiền đạo Timo Werner, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng Hè 2020 chỉ có mức phí chuyển nhượng rẻ bèo. Chân sút người Đức vẫn còn hợp đồng với RB Leipzig đến tháng 6-2023 và có điều khoản giải phóng khoảng 51 triệu bảng, theo tiết lộ của truyền thông châu Âu trong thời gian qua. Tuy nhiên, tờ Sport 1 lại khẳng định, mức phí giải phóng hợp đồng của Werner chỉ là 30 triệu bảng.

Thông tin này sẽ giúp Liverpool có thêm động lực theo đuổi Werner khi tiền đạo người Đức cũng bày tỏ sự phấn khích khi được liên hệ chuyển đến Liverpool trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất trên Đài Sky Sports vào tuần trước. Werner đang có phong độ cực cao ở mùa này với thành tích ghi 27 bàn và thực hiện 11 kiến tạo sau 33 lần ra sân cho RB Leipzig.

Timo Werner đang được liên hệ chuyển đến Liverpool vào mùa Hè 2020

Timo Werner đang được liên hệ chuyển đến Liverpool vào mùa Hè 2020

Chelsea và Barca mất trụ cột ở Cúp C1

Cả Chelsea và Barca đều mất sự phục vụ của các trụ cột ở lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 mùa này. Với Chelsea, 3 cầu thủ N'golo Kante, Callum Hudson-Odoi và Christian Pulisic đều chưa bình phục chấn thương để có thể trở lại thi đấu. Bên kia chiến tuyến, Bayern Munich cũng mất Ivan Perisic và Niklas Sule vì lý do tương tự.

Ở trận đối đầu còn lại diễn ra vào đêm nay, Barca có đến 4 bệnh binh không thể ra sân là Luis Suarez, Dembele, Jordi Alba và Sergi Roberto, trong khi tân binh Martin Braithwaite không được phép thi đấu. Tuy nhiên, Napoli cũng tổn thất không nhỏ khi "hòn đá tảng" Kalidou Koulibaly chắc chắn bỏ lỡ trận gặp Barca vì chấn thương gân kheo.

Kalidou Koulibaly sẽ bỏ lỡ trận gặp Barca vì chấn thương

Kalidou Koulibaly sẽ bỏ lỡ trận gặp Barca vì chấn thương

Arsenal chưa thể “trói” ngôi sao bị Barca và Inter nhòm ngó

Nguồn tin của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt cho biết, Arsenal đang gặp bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Aubameyang. Chân sút người Gabon chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến cuối mùa sau và anh có thể rời đi, nếu Pháo thủ tiếp tục thất bại trong việc giành vé dự Cúp C1 mùa sau.

Hiện tại, cả Barca lẫn Inter Milan đều muốn có chữ ký của Aubameyang. Theo đó, Inter muốn ký hợp đồng với Aubameyang nếu tiền đạo Lautaro Martinez chuyển đến Barca. Đội bóng xứ Catalan đang muốn tìm kiếm người thay thế Luis Suarez. Mục tiêu hàng đầu của họ là Lautaro, nhưng cũng có thể chuyển hướng sang Aubameyang nếu Inter Milan quyết tâm giữ chân tiền đạo trẻ người Argentina.

Barca đang hỏi mua Lautaro Martinez của Inter Milan

Barca đang hỏi mua Lautaro Martinez của Inter Milan

Aubameyang vẫn duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng sau khi gia nhập Arsenal vào tháng 1-2018, ghi 60 bàn sau 95 lần ra sân. Riêng ở mùa này, Aubameyang đã có 19 bàn sau 30 trận.

Inter Milan đá Cúp châu Âu trên sân trống vì virus corona

Sự bùng phát của dịch bệnh virus corona sẽ buộc Inter Milan phải đá trận lượt về gặp Ludogorets ở vòng 1/16 Europa League mùa này trên sân vận động không có khán giả.

Trước đó, trận Inter Milan gặp Sampdoria và 3 trận đấu khác ở Serie A vào cuối tuần trước đã bị hủy vì lo ngại lây lan dịch bệnh. Ban tổ chức giải vô địch quốc gia Italia cũng đang xem xét khả năng tổ chức trận Inter Milan gặp Juventus vào ngày 2-3 trên sân vận động không có khán giả.

Inter Milan đang dẫn trước Ludogorets 2 bàn sau trận lượt đi

Inter Milan đang dẫn trước Ludogorets 2 bàn sau trận lượt đi

Hiện tại, Italia đang làm tâm dịch ở châu Âu với 7 người thiệt mạng vì chủng virus corona mới.

Man City đón trụ cột trở lại ở trận gặp Real Madrid

Tiền vệ Raheem Sterling sẵn sàng ra sân ở trận Man City gặp Real Madrid ở vòng 1/8 Cúp C1 sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương gân kheo khiến anh phải rời xa sân cỏ từ đầu tháng.

Sterling chấn thương gân kheo từ trận thua Tottenham

Sterling chấn thương gân kheo từ trận thua Tottenham

Tuy nhiên, nguồn tin của tờ Sun Sport chưa thể khẳng định, HLV Pep Guardiola sẽ xếp Sterling đá chính hay ngồi dự bị ở trận này.

Giám đốc Juventus thừa nhận ý đồ với HLV Guardiola

Giám đốc Andrea Agnelli thừa nhận, Juventus sẵn sàng lôi kéo HLV Pep Guardiola nếu chiến lược gia người Tây Ban Nha quyết định rời Man City, dù điều này khó xảy ra.

Trong thời gian qua, báo chí Anh liên tục loan tin đồn, HLV Guardiola sẽ chia tay Man City sau khi đội bóng này bị cấm tham dự Cúp châu Âu trong 2 mùa liên tiếp. Tuy nhiên, HLV Guardiola đã nhiều lần khẳng định tình cảm với Man City và tuyên bố chắc chắn không rời đi trước khi kết thúc hợp đồng.

Juventus sẽ không từ chối cơ hội ký hợp đồng với HLV Pep Guardiola

Juventus sẽ không từ chối cơ hội ký hợp đồng với HLV Pep Guardiola

Trong khi đó, HLV Maurizio Sarri vẫn đang làm khá tốt nhiệm vụ ở Juventus, giúp đội bóng xếp đầu Serie A và lọt vào vòng 1/8 Cúp C1. Chính Giám đốc Agnelli cũng thừa nhận, Juventus chưa hề có ý định chấm dứt hợp đồng với HLV Sarri.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN