Tin bóng đá 25-5-2020: MU quay sang tài năng Bundesliga khác

25/05/2020 - 19:16

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 25-5-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

MU quay sang tài năng Bundesliga khác

MU đang quan tâm đến một cầu thủ trẻ khác của Bundesliga là Rabbi Matondo. Ngôi sao chạy cánh 19 tuổi này đã chuyển đến Schalke vào mùa hè năm ngoái từ Man City, đi theo con đường tương tự với Jadon Sancho.

MU cũng quan tâm đến Matondo

MU cũng quan tâm đến Matondo

Matondo là người xứ Wales, sinh ra ở Liverpool, đã có 15 lần ra sân cho đội bóng Bundesliga, ghi 1 bàn.

Anh nổi lên như một sự thay thế hiệu quả về mặt chi phí cho Sancho, người mà Dortmund sẽ không bán dưới giá 100 triệu bảng.

MU ít hy vọng giữ được Ighalo

MU đã nhận tin xấu trong nỗ lực gia hạn hợp đồng mượn Odion Ighalo vào thời điểm chỉ còn 1 tuần là hết hạn.

Thượng Hải Shenhua vừa từ chối yêu cầu của MU muốn giữ Ighalo thêm 3 tháng nữa và đề nghị tiền đạo người Nigeria trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới Super League Trung Quốc.

MU khó giữ được Ighalo khi tiền đạo này phải trở về Thượng Hải

MU khó giữ được Ighalo khi tiền đạo này phải trở về Thượng Hải

Thượng Hải quyết tâm đòi lại Ighalo khi đã đề nghị cựu cầu thủ Watford gia hạn hợp đồng 2 năm cho đến năm 2024 với mức lương tăng lên 400.000 bảng mỗi tuần.

MU đã trả 3 triệu bảng mượn Ighalo hồi cuối tháng 1 và cũng đóng góp 130.000 bảng vào tiền lương hàng tuần.

Chelsea và PSG bị từ chối đề nghị cho Icardi

Theo The Sun, cả PSG và Chelsea đang tham gia cuộc đua giành Mauro Icardi, người hiện được cho mượn ở nhà vô địch Ligue 1.

Chelsea và PSG đang tranh Icardi

Chelsea và PSG đang tranh Icardi

Điều khoản giải phóng của Icardi có giá trị 60 triệu euro, nhưng Inter đã từ chối đề nghị 53 triệu từ PSG và Chelsea được cho là cũng chỉ muốn trả mức giá ấy.

Cụ thể, PSG chỉ muốn chi 44,8 triệu bảng tiền mặt (50 triệu euro) cộng với 9 triệu bảng (10 triệu euro) tiền thưởng.

Trận Liverpool vs Atletico dẫn đến... 41 cái chết

Một phân tích dữ liệu y tế phát hiện ra rằng, trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 giữa Liverpool với Atletico Madrid trên sân Anfield đã dẫn đến thêm 41 trường hợp tử vong do COVID-19.

Đội bóng của Jurgen Klopp đã tiếp đón đối thủ Tây Ban Nha vào ngày 11-3 trước 52.000 người hâm mộ, bao gồm 3.000 người hâm mộ Atletico Madrid.

Khán giả tham dự trận Liverpool vs Atletico

Khán giả tham dự trận Liverpool vs Atletico

Một báo cáo trên tờ Sunday Times cho biết, nhóm nghiên cứu Edge Health chỉ ra rằng, trận đấu tại Anfield đã dẫn đến thêm 41 trường hợp tử vong trong khoảng từ 25 đến 35 ngày sau đó.

Đại học Hoàng gia Luân Đôn và Đại học Oxford đã ước tính Tây Ban Nha có khoảng 640.000 trường hợp nhiễm coronavirus dương tính vào thời điểm mà trận đấu diễn ra.

Lautaro Martinez được khẳng định sẽ đến Barca

Victor Blanco, Chủ tịch Racing Avellaneda, đội bóng mà Lautaro Martinez đã trưởng thành khẳng định: “Tôi có cảm giác rằng Lautaro đã tiến rất gần đến Barca ngay cả khi gần đây tôi không nói chuyện với anh ấy”, Blanco nói trong một cuộc phỏng vấn với Radio La Plata.

Martinez từng chơi cho Racing trước khi đến Inter

Martinez từng chơi cho Racing trước khi đến Inter

Blanco cũng nói về việc Racing sẽ nhận được một số tiền từ cuộc chuyển nhượng: “Dù là con số nào, nó sẽ được hoan nghênh. Khi bán Lautaro cho Inter, chúng tôi dự định sẽ giữ lại một tỷ lệ phần trăm cho việc bán lại trong tương lai. Chúng tôi đã chọn đặt cược vào tương lai mà không biết liệu nó sẽ xảy ra khi nào”.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN