Tin bóng đá 27-2-2020: Liverpool vẫn có lãi dù đầu tư lớn mua cầu thủ

27/02/2020 - 22:12

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 27-2-2020 sẽ được cập nhật liên tục.

Liverpool vẫn có lãi dù đầu tư lớn mua cầu thủ

Liverpool đã kiếm được khoản lãi trước thuế 42 triệu bảng vào năm ngoái mặc dù đầu tư số tiền kỷ lục 223 triệu bảng mua các cầu thủ.

Số liệu được công bố vào thứ Năm cho năm tài chính đến ngày 31-5-2019 cho thấy Liverpool đã mua Alisson Becker (65 triệu bảng), Naby Keita (52,75 triệu bảng), Fabinho (43,7 triệu bảng) và Xherdan Shaqiri (13 triệu bảng).

Nó cũng bao gồm chi phí gia tăng cho các hợp đồng mới của 11 cầu thủ, bao gồm Jordan Henderson, Roberto Firmino, Mohamed Salah, Sadio Mane, Andy Robertson và Trent Alexander-Arnold.

Một phần chi phí đó được bù đắp bằng doanh thu bao gồm bán Daniel Ward (12,5 triệu bảng), Danny Ings (20 triệu bảng) và Dominic Solanke (19 triệu bảng).

MU quay sang tiền vệ tấn công của Real Madrid

Tờ El Diario Vasco của Tây Ban Nha cho biết, người đứng đầu bộ phận tuyển mộ của MU là Marcel Bout đã theo dõi Martin Odegaard trong trận Real Sociedad thắng Valencia cuối tuần qua. Đây được coi như động thái để họ tiến hành một cuộc chuyển nhượng tiềm năng trong mùa hè tới.

Odegaard đang được Real Madrid cho mượn tại Real Soceidad

Odegaard đang được Real Madrid cho mượn tại Real Soceidad

Tiền vệ tấn công 21 tuổi này đã trải qua mùa giải tích cực tại Real Sociedad sau khi rời Real Madrid theo dạng cho mượn. Anh chơi 25 trận và ghi 7 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Mourinho có thể đón Kane trở lại sớm hơn dự kiến

The The Sun, Harry Kane đang nhắm mục tiêu trở lại vào đầu tháng 4, đây sẽ là một cú hích lớn cho Tottenham và đội tuyển Anh.

Kane được hy vọng trở lại vào đầu tháng 4

Kane được hy vọng trở lại vào đầu tháng 4

Kane đã không chơi kể từ khi bị đứt gân ở gân kheo bên trái trong trận thua Southampton vào ngày đầu năm mới. Anh trải qua phẫu thuật và Tottenham nói rằng không mong đợi tiền đạo này trở lại tập luyện cho đến ít nhất là giữa tháng 4.

HLV Jose Mourinho thậm chí sợ Kane không chơi lại trong mùa giải này. Nhưng tin tức mới nhất cho thấy ông có thể đón học trò trở lại sớm hơn dự kiến.

Lewandowski lỡ trận lượt về Cúp C1 với Chelsea

Tiền đạo của Bayern Munich, Robert Lewandowski đối diện với khả năng ngồi ngoài 1 tháng tới với chấn thương đầu gối.

Lewandowski gần như sẽ lỡ trận lượt về gặp Chelsea

Lewandowski gần như sẽ lỡ trận lượt về gặp Chelsea

Lewandowski gặp vấn đề ở khớp gối trái trong chiến thắng 3-0 trước Chelsea ở Cúp C1. Anh chơi đủ 90 phút nhưng được phát hiện bị tổn thương sau khi bác sĩ của đội kiểm tra.

Thời gian phục hồi của Lewandowski dự kiến là 4 tuần, có nghĩa sẽ bỏ lỡ trận lượt về vòng 1/8 với Chelsea vào ngày 18-3.

Man City lại mất quân sau trận thắng Real Madrid

Man City bị giáng một đòn chấn thương mới khi hậu vệ chủ chốt Aymeric Laporte phải nghỉ thi đấu trong hiệp 1 trận thắng Real Madrid ở Cúp C1.

Laporte lại gặp rắc rối do chấn thương

Laporte khập khiễng rời sân để được thay thế bằng Fernandinho. Anh mới chỉ trở lại sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng hồi tháng 8 nhưng có vẻ sẽ phải ngồi ngoài thêm lần nữa.

Mất Laporte là tin xấu cho HLV Pep Guardiola bởi hậu vệ cánh trái Benjamin Mendy cũng bỏ lỡ trận lượt về sau khi nhận thẻ vàng.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN