Tin bóng đá 29-10-2019: Liverpool chưa thoát khỏi rắc rối với nhà tài trợ

29/10/2019 - 22:18

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 29-10-2019 sẽ được cập nhật liên tục.

Liverpool chưa thoát khỏi rắc rối với nhà tài trợ

Hãng New Balance đã không chấp nhận phán quyết của Tòa án cho phép Liverpool ký hợp đồng tài trợ với một doanh nghiệp đối thủ. Hãng sản xuất dụng cụ thể thao hàng đầu nước Mỹ đã nộp đơn kháng cáo lên Tòa án phúc thẩm, yêu cầu Liverpool tiếp tục ký hợp đồng tài trợ với hãng này, thay vì hợp tác với hãng Nike để nhận một khoản tiền tài trợ lớn hơn.

Hợp đồng của New Balance và Liverpool sẽ bắt đầu từ mùa 2011/12 và sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Đội bóng thành phố Cảng đang muốn ký hợp đồng với Nike để nhận khoản tiền tài trợ khổng lồ 30 triệu bảng/mùa.

Liverpool sắp kết thúc hợp đồng với hãng New Balance

Liverpool sắp kết thúc hợp đồng với hãng New Balance

MU ra mắt 2 cầu thủ trẻ ở trận gặp Chelsea

HLV Solskjaer xác nhận, 2 cầu thủ trẻ của MU là James Garner và Brandon Williams sẽ được ra sân ở trận đấu gặp Chelsea tại vòng 1-8 Carabao Cup 2019 diễn ra vào đêm mai. Trước đó, Garner đã vào sân thay người trong khoảng 15 phút cuối trận MU chiến thắng Norwich với tỷ số 3-1 vào cuối tuần trước.

Một cầu thủ trẻ khác là Mason Greenwood cũng sẽ được trao cơ hội thể hiện ở đấu trường Cúp quốc nội sau khi phải ngồi dự bị ở Ngoại hạng Anh.

Các cầu thủ trẻ MU sẽ được trao cơ hội thi đấu ở Carabao Cup

Các cầu thủ trẻ MU sẽ được trao cơ hội thi đấu ở Carabao Cup

BTC Ngoại hạng Anh họp bàn về cách sử dụng VAR

BTC Ngoại hạng Anh đã tổ chức một cuộc họp với các trọng tài vào thứ 5 tuần này để thảo luận về hiệu quả của việc áp dụng công nghệ VAR tại giải vô địch quốc gia Anh trong hơn 2 tháng qua. Cuộc họp sẽ tập trung vào các trận đấu có các quyết định gây tranh cãi sau khi tham khảo công nghệ VAR.

BTC Ngoại hạng Anh hy vọng cuộc họp này sẽ rút ra những kinh nghiệm giúp các trọng tài sử dụng công nghệ VAR hiệu quả và chính xác hơn trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, các trọng tài đã có 26 lần thay đổi quyết định ban đầu sau 100 trận đấu ở giải vô địch nước Anh mùa này.

Arsenal bị thổi phạt đền tranh cãi khi Zaha bị cáo buộc ăn vạ

Arsenal bị thổi phạt đền tranh cãi khi Zaha bị cáo buộc ăn vạ

MU giành lợi thế để mua học trò cũ của Solskjaer

MU đang có lợi thế để ký hợp đồng với tiền đạo trẻ Erling Haaland đang gây sốt khắp châu Âu với màn trình diễn chói sáng trong màu áo RB Salzburg ở mùa giải năm nay. Chân sút 19 tuổi người Na Uy đã ghi đến 21 bàn sau 14 lần ra sân cho RB Salzburg trên mọi đấu trường, bao gồm 6 bàn ở Cúp C1 châu Âu.

Napoli cũng muốn chiêu mộ kẻ đã chọc thủng lưới họ, nhưng vẫn quyết định rút lui vì thừa nhận không đủ sức mạnh tài chính để cạnh tranh với MU, theo tiết lộ của tờ Corriere dello Sport. Trước khi gia nhập RB Salzburg , Erling Haaland từng làm việc cùng HLV Solskjaer tại CLB Molde.

Erling Haaland từng là học trò của Solskjaer tại Molde

Erling Haaland từng là học trò của Solskjaer tại Molde

MU hỏi mua tiền vệ thay thế Pogba

MU đang quan tâm đến tiền vệ Boubakary Soumare của Lille trong nỗ lực tìm người thay thế tiền vệ Paul Pogba, theo tiết lộ của Đài ESPN. Soumare đã có 40 lần ra sân cho Lille trên mọi đấu trường kể từ khi gia nhập đội bóng từ PSG vào năm 2017 và đặc biệt gây ấn tượng mạnh ở mùa giải năm nay.

Cầu thủ 20 tuổi người Pháp được so sánh với đàn anh Pogba chỉ còn hợp đồng với Lille đến cuối mùa giải năm nay và chưa đồng ý gia hạn hợp đồng.

MU đang quan tâm đến Boubakary Soumare để thay thế Pogba

MU đang quan tâm đến Boubakary Soumare để thay thế Pogba

HLV Emery tiết lộ lý do chưa tước băng đội trưởng của Xhaka

Granit Xhaka vẫn chưa bị tước băng đội trưởng Arsenal sau sự cố "bật lại" CĐV đội nhà ở trận hòa Crystal Palace vì HLV Unai Emery lo sợ quyết định trừng phạt Xhaka có thể gây hỗn loạn trong phòng thay đồ Arsenal.

Theo nguồn tin của tờ London Evening Standard, HLV Emery sẽ tổ chức lấy ý kiến các cầu thủ Arsenal để quyết định có tước băng thủ quân của Xhaka hay không. Hiện tại, BLĐ Arsenal vẫn đang cố gắng thuyết phục Xhaka công khai xin lỗi CĐV đội nhà.

Xhaka đã khiêu khích CĐV đội nhà, chửi thề và ném áo Arsenal xuống sân

Xhaka đã khiêu khích CĐV đội nhà, chửi thề và ném áo Arsenal xuống sân

Chris Smalling dự kiến sẽ trở lại MU

MU vẫn chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào với Roma về chuyện bán đứt trung vệ Chris Smalling. Cầu thủ 29 tuổi người Anh đang thi đấu rất hay ở Roma theo dạng cho mượn và nhiều nguồn tin ở Italia đã tiết lộ, "Bầy Sói" muốn đàm phán với MU để mua đứt Smalling vào cuối mùa giải năm nay.

Roma đang muốn mua đứt Smalling

Roma đang muốn mua đứt Smalling

Gareth Bale sẵn sàng chia tay Real Madrid trong tháng 1

Nguồn tin của tờ Marca thân Real Madrid cho biết, Gareth Bale sẵn sàng chia tay sân Bernabeu ngay trong tháng 1 để gia nhập CLB Shanghai Shenhua ở giải vô địch Trung Quốc sau khi mối quan hệ của anh với HLV Zidane lại rạn nứt nghiêm trọng.

Đáng chú ý, Real Madrid sẵn sàng mất trắng Gareth Bale chỉ để giảm quỹ lương cho đội bóng. Hành động này trái ngược với quyết định của BLĐ đội bóng áo trắng trong Hè 2019 khi Chủ tịch Florentino Perez quyết giữ chân cầu thủ người xứ Wales trước sự chèo kéo của các đội bóng Trung Quốc.

Gareth Bale có thể chia tay Real Madrid trong tháng 1-2020

Gareth Bale có thể chia tay Real Madrid trong tháng 1-2020

Gareth Bale từng có mâu thuẫn nghiêm trọng với HLV Zidane từ mùa giải năm ngoái và đích thân chiến lược gia người Pháp đã tuyên bố, ngôi sao người xứ Wales không còn nằm trong kế hoạch của ông. Tuy nhiên, Gareth Bale vẫn ở lại Real Madrid vì chưa có đội bóng nào đáp ứng yêu cầu về phí chuyển nhượng và lương bổng của ngôi sao này.

Ngôi sao Liverpool nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương

HLV Jurgen Klopp nhận tin xấu khi đội ngũ y tế của Liverpool thông báo, trung vệ Joel Matip sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương đầu gối nặng hơn dự kiến ban đầu.

Matip chỉ chơi 1/5 trận gần nhất của Livepool là trận hòa 1-1 với MU tại vòng 9 Ngoại hạng Anh. Khả năng ra sân của anh trong 10 trận đấu kế tiếp của Liverpool cũng rất thấp, bao gồm cả cuộc đụng độ với Man City vào ngày 10-11.

Matip phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần

Matip phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần

Dejan Lovren và Joe Gomez sẽ là 2 lựa chọn thay Matip đá cặp trung vệ cùng Van Dijk. Tuy nhiên, cả 2 đều không có phong độ tốt để HLV Klopp hoàn toàn yên tâm.

Ronaldo tặng giày cho đội bóng nữ

Cristiano Ronaldo đã gửi tặng giày thi đấu cho đội nữ U17 Bồ Đào Nha để chúc mừng các cầu thủ trẻ đồng hương đã xuất sắc giành chiến thắng trước Latvia để vươn lên xếp đầu bảng ở vòng loại U17 châu Âu 2020.

Đội nữ U17 Bồ Đào Nha khoe giày được tặng bởi Cristiano Ronaldo

Đội nữ U17 Bồ Đào Nha khoe giày được tặng bởi Cristiano Ronaldo

Sự cổ vũ của Ronaldo tiếp thêm sức mạnh cho đội U17 Bồ Đào Nha tiếp tục thi đấu tốt và có trận hòa với đối thủ mạnh U17 Hà Lan.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN