Tin bóng đá 29-5-2020: Chốt thời điểm bắt đầu La Liga mùa sau

29/05/2020 - 22:00

BDK.VN - Tin tức mới nhất của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid... trong ngày 29-5-2020 sẽ được cập nhật tại đây.

Chốt thời điểm bắt đầu La Liga mùa sau

Chủ tịch La Liga Javier Tebas tiết lộ, giải vô địch Tây Ban Nha sẽ trở lại thi đấu từ ngày 11-6 và dự kiến kết thúc vào cuối tháng 7. Trong khi đó, mùa giải mới dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 12-9 để các CLB có thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị cho mùa sau.

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas

2 đại gia châu Âu "săn" nhạc trưởng Chelsea 

Người đại diện Joao Santos tiết lộ, 2 CLB hàng đầu châu Âu đã nói chuyện với ông để mong có được chữ ký của Jorginho, trụ cột tuyến giữa của Chelsea dưới thời HLV Lampard. Tuy nhiên, ông Santos loại trừ khả năng Juventus liên hệ với Jorginho, dù HLV Maurizio Sarri có mối quan hệ rất thân thiết với Jorginho. 

Jorginho đang nhận được sự quan tâm của 2 CLB lớn tại châu Âu

Jorginho đang nhận được sự quan tâm của 2 CLB lớn tại châu Âu

Jorginho có khởi đầu khó khăn tại Chelsea khi gia nhập CLB nước Anh vào mùa hè năm 2018 với mức phí 68 triệu bảng nhưng gạt tất cả sang một bên để dần chứng minh chỗ đứng tại Chelsea. 

Bây giờ, tiền vệ người Italia là một trụ cột khó thay thế trong đội hình của HLV Lampard. Hợp đồng hiện tại của Jorginho với Chelsea vẫn còn thời hạn đến tháng 6-2023.

Rò rỉ áo sân khách của Arsenal mùa 2020/21

Trang Footy Headlines mới tiết lộ mẫu áo sân khách của Arsenal trong mùa sau, đó là mẫu áo lạ mắt với phông nền màu trắng kèm theo nhiều vệt màu đỏ khiến chiếc áo trông giống như một viên đá cẩm thạch trắng.

Khẩu hiệu Fly Emirates của nhà tài trợ cũng được thay thế bằng dòng chữ Emirates, Fly Better. Logo của nhà tài trợ Adidas. logo của Arsenal vẫn nằm ở những vị trí cũ.

Mẫu áo đấu được cho là áo sân khách mùa sau của Arsenal

Mẫu áo đấu được cho là áo sân khách mùa sau của Arsenal

MU sẵn sàng giải cứu thần đồng Italia

Nguồn tin của tờ Football Italia cho biết, MU sẵn sàng trả tiền để giải cứu thần đồng Italia, Pietro Pellegri. Cầu thủ 19 tuổi chỉ có 6 lần ra sân cho Monaco trong 2 năm qua. Đây thực sự là một cú sốc lớn đối với một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Italia. 

Tháng 1-2018, Pellegri chuyển từ Genoa đến Monaco với mức phí 25 triệu euro, số tiền biến thần đồng Italia trở thành cầu thủ 16 tuổi đắt giá thứ hai thế giới, chỉ sau Vinicius Juniors (Real Madrid). Tuy nhiên, những ca chấn thương liên tiếp khiến Pellegri không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu tại Ligue 1. 

Pellegri liên tục dính chấn thương sau khi gia nhập Monaco

Pellegri liên tục dính chấn thương sau khi gia nhập Monaco

Trước đó, Pellegri đã gây sốt khi ra mắt Serie A ở tuổi 15 và ghi 3 bàn cho Genoa sau 9 lần ra sân ở tuổi 16, bao gồm cú đúp vào lưới AS Roma. Chân sút 19 tuổi người Italia được xem là phương án thay thế cho Odion Ighalo khi tiền đạo người Nigeria kết thúc hợp đồng cho mượn tại MU vào cuối mùa này.

Liverpool phải đá các trận sân trung lập

Nguồn tin của tờ The Times tiết lộ, Ban tổ chức Ngoại hạng Anh có kế hoạch tổ chức các trận đấu sân nhà của Liverpool và các trận derby London giữa các đội bóng lớn trên sân trung lập.  

Ngoại hạnh Anh sẽ trở lại từ ngày 17-6 với trận Man City vs Arsenal

Ngoại hạnh Anh sẽ trở lại từ ngày 17-6 với trận Man City vs Arsenal

Quyết định bắt nguồn từ lo ngại các trận đấu này có thể tập trung một lượng lớn khán giả bên ngoài sân vận động và phá vỡ các quy tắc giãn cách xã hội mà chính phủ Anh đang yêu cầu thực hiện để chống dịch COVID-19.

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh quyết định giải đấu sẽ trở lại từ ngày 17-6, bắt đầu với 2 trận Man City vs Arsenal và Aston Villa vs Sheffield United.  

Chốt ngày đá chung kết FA Cup

Việc giải Ngoại hạng Anh bắt đầu đá lại từ ngày 17-6 khiến chung kết FA Cup có thể diễn ra sớm hơn dự kiến, có thể là ngày 1-8. Trong khi đó, Ngoại hạng Anh dự kiến sẽ hạ màn vào ngày 25 – 26-7.

Chung kết FA Cup dự kiến tổ chức vào ngày 1-8

Chung kết FA Cup dự kiến tổ chức vào ngày 1-8

Trước đó, FA dự kiến tổ chức chung kết FA Cup vào ngày 8-8 vì lo ngại Ngoại hạng Anh sẽ không thể trở lại trước ngày 26-6.  

Sao Chelsea trở lại tập luyện một mình

Tiền vệ N’Golo Kante đã trở lại tập luyện sau khi tạm gác lại nỗi sợ về nguy cơ nhiễm COVID-19. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp vẫn rất cẩn thận trong thời gian này.

Kante đã trở lại tập luyện 1 mình vào ngày hôm qua

Kante đã trở lại tập luyện 1 mình vào ngày hôm qua

Cánh săn ảnh của tờ The Athletic đã chụp được cảnh Kante tập luyện một mình trên sân tập Cohham của Chelsea vào hôm qua. Tuy nhiên, HLV Lampard vẫn hy vọng Kante có thể đá chính khi giải đấu trở lại vào ngày 17-6.  

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN