Tin bóng đá 3-8-2020: Chủ tịch Barca hứa sử dụng tài năng trẻ

03/08/2020 - 20:07

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 3-8-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Chủ tịch Barca hứa sử dụng tài năng trẻ

Nói chuyện với Diario Sport, Chủ tịch Barcelona Josep Bartomeu hứa sẽ sử dụng các ngôi sao trẻ trong đội hình mùa giải tới để hỗ trợ những cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn.

CLB xứ Catalan đã mua tiền vệ tấn công 17 tuổi Pedri của Las Palmas và tiền đạo 20 tuổi người Bồ Đào Nha Francisco Trincao từ Braga.

Barca cũng đồng ý thỏa thuận với Sao Paulo cho tiền vệ 22 tuổi Matheus Fernandes hồi tháng 1 trước khi anh được cho mượn tại Real Valladolid.

Mùa vừa qua, Ansu Fati và Riqui Puig được đưa lên đội một cùng với trung vệ Ronald Araujo để nhận được nhiều cơ hội thi đấu.

Chiến thắng 9-0 bị kiện vì nghi ngờ dàn xếp

Một trận đấu có tỷ số 9-0 ở Áo đã làm dấy lên nghi ngờ về khả năng dàn xếp. Cụ thể, tại giải hạng 2, Ried thắng Floridsdorfer 9-0 mà nhờ hơn về hiệu số bàn thắng đã giành quyền lên hạng Bundesliga. 

Trước vòng cuối, Ried và Klagenfurt cùng có 61 điểm với hiệu số lần lượt là 25 và 24. Do đó, Klagenfurt tưởng như đã hoàn thành nhiệm vụ khi đánh bại Wacker 6-1. Nhưng 9 bàn thắng của Ried trước Florisdorfe khiến họ ở lại giải hạng Hai do kém về hiệu số (+29 so với +34).

Klagenfurt tuyên bố sẽ đệ đơn kiện lên Liên đoàn bóng đá Áo với kế hoạch phân tích tỷ số bất thường 9-0.

Liverpool có nguy cơ mất Thiago vào tay PSG

Liverpool đang gặp nguy hiểm trong việc theo đuổi ngôi sao Thiago Alcantara khi PSG sẵn sàng đáp ứng mức giá của Bayern Munich.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh hy vọng nhận sự đồng ý từ Bayern với đề nghị 27 triệu bảng nhưng bây giờ phải cạnh tranh quyết liệt với PSG.

Theo Le10Sport, PSG chuẩn bị đưa ra một đề nghị phù hợp với định giá của Bayern, điều khiến Liverpool phải cân nhắc bước đi tiếp theo.

Trận chung kết FA Cup phá kỷ lục người xem

Trận chung kết FA Cup hôm thứ Bảy giữa Arsenal và Chelsea là trận đấu được theo dõi nhiều nhất mùa giải 2019/20.

Cuộc đối đầu trên sân Wembley mà Arsenal thắng 2-1 được 8,2 triệu người theo dõi trên BBC One và có tỷ lệ người xem là 46,1%. Điều đó có nghĩa là gần một nửa dân số Anh sở hữu tivi đã xem trận chung kết trên truyền hình mặt đất. 

Con số này vượt qua trận bán kết FA Cup giữa MU và Chelsea vào ngày 19-7 với 7,3 triệu người xem. 

Chelsea bị hét giá cho thủ môn theo đuổi

Chelsea đang tiến hành thăm dò thủ môn Nick Pope của Burnley nhưng ý định này đã bị giáng một đòn nặng nề khi CLB chủ quản hét giá 50 triệu bảng.

Pope đã chơi cả 38 trận ở Premier League mùa giải vừa kết thúc, giữ sạch lưới 15 lần. Anh từng là mục tiêu chuyển nhượng của Tottenham hồi năm ngoái.

Chelsea quay sang Pope sau khi mục tiêu hàng đầu là Jan Oblak (Atletico) có giá quá cao, còn Dean Henderson vẫn chưa rõ tương lai với MU.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN