Tin bóng đá 30-6-2020: MU bị ép giá mua tiền đạo Wolves

30/06/2020 - 20:40

Tin tức mới nhất của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid... trong ngày 30-6-2020 sẽ được cập nhật tại đây.

MU bị ép giá mua tiền đạo Wolves 

Nguồn tin của tờ Sun Sport cho biết, Wolves đang đòi MU trả 90 triệu bảng phí chuyển nhượng mới chịu bán tiền đạo Raul Jimenez. Mức giá này cao gấp 3 lần số tiền mà Wolves bỏ ra vào năm ngoái để mua tiền đạo người Mexico  từ Benfica.

Jimenez mới ghi bàn giúp Wolves thắng West Ham

Jimenez mới ghi bàn giúp Wolves thắng West Ham

Jimenez đang có phong độ tốt ở mùa này, ghi 24 bàn sau 47 lần ra sân. Phong độ tốt của anh góp công lớn giúp Wolves tạm thời xếp thứ 5 ở Ngoại hạng, hơn MU 3 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Bây giờ, Wolves đang hướng đến mục tiêu giành vé dự Cúp C1 mùa sau.

HLV Barca phủ nhận mâu thuẫn với Messi

HLV Quique Setien đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc mâu thuẫn với Lionel Messi sau khi báo chí Tây Ban Nha đưa tin nội bộ Barca lục đục. Ở trận Barca hòa Celta Vigo vài ngày trước, Messi đã phớt lờ chỉ đạo từ trợ lý Eder Sarabia, dù hai người đứng sát nhau ở trên sân.

Messi đã phớt lờ chỉ đạo của trợ lý HLV Eder Sarabia

Messi đã phớt lờ chỉ đạo của trợ lý HLV Eder Sarabia

Sau đó, báo chí Tây Ban Nha còn đưa tin các cầu thủ Barca có tranh cãi với BHL đội bóng trong phòng thay đồ về chiến thuật không hợp lý khiến Barca phải chia điểm với Celta Vigo.

Hiện tại, Barca đang kém Real Madrid 2 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Về phía Messi, cầu thủ này vẫn giữ im lặng trước cáo buộc mâu thuẫn với BHL Barca.

Man City tranh sao với MU để thay Sane

Tờ The Telegraph cho biết, Man City sẽ cạnh tranh với MU để giành chữ ký của tiền vệ Jack Grealish. HLV Pep Guardiola xem Grealish là phương án hàng đầu để thay thế Leroy Sane đã từ chối gia hạn hợp đồng.

Cầu thủ người Đức chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa sau nên Man City sẽ phải bán ngôi sao ngay trong hè năm nay, hoặc mất trắng Sane cho Bayern Munich vào hè năm sau. Tuy nhiên, Man City cũng sẽ không dễ tìm kiếm người thay thế Sane khi MU cũng đã theo dõi Grealish từ rất lâu.

Grealish đã chơi tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này

Grealish đã chơi tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này

Vì Aston Villa gần như chắc suất xuống hạng ở mùa này nên phí chuyển nhượng của Grealish sẽ không cao và rất nhiều CLB sẽ muốn ký hợp đồng với cầu thủ tài năng này.

Huyền thoại MU được mời làm HLV trưởng tuyển Azerbaijan

Nguồn tin của tờ Sun Sports cho biết, cựu danh thủ Roy Keane đang nói chuyện với Liên đoàn bóng đá Azerbaijan về việc tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển quốc gia của nước này.

Roy Keane đang được mời làm HLV trưởng tuyển Azerbaijan

Roy Keane đang được mời làm HLV trưởng tuyển Azerbaijan

Sau khi giải nghệ vào năm 2006, huyền thoại MU từng dẫn dắt Sunderland, Ipswich Town và làm trợ lý HLV ở đội tuyển CH Ireland, Aston Villa và mới nhất là Nottingham Forest. Hiện nay, Roy Keane đang làm bình luận viên bóng đá cho  Đài Sky Sports.

Arsenal không mua đứt sao Real Madrid

Nguồn tin của Sun Sport cho biết, Arsenal sẽ không mua đứt tiền vệ Dani Ceballos sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn từ Real Madrid vào cuối mùa.

Ceballos mới ghi bàn thắng quan trọng giúp Arsenal giành vé vào bán kết FA Cup. Nhưng xét về tổng thể thì tiền vệ người Tây Ban Nha không có phong độ ổn định sau khi gia nhập Arsenal vào hè năm ngoái.

Ceballos mới sắm vai người hùng giúp Arsenal thắng Sheffield United

Ceballos mới sắm vai người hùng giúp Arsenal thắng Sheffield United

Chính vì vậy, HLV Mikel Arteta quyết định trao cơ hội cho các tài năng trẻ Joe Willock, Ainsley Maitland-Niles hay Bukayo Saka hơn là bỏ ra 30 triệu bảng mua Ceballos theo yêu cầu của Real Madrid. Trước đó, Arsenal phải trả 3,5 triệu bảng để mượn Ceballos và trả lương 55.000 bảng/tuần cho cầu thủ này.

HLV Klopp tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool

HLV Jurgen Klopp xác nhận, Liverpool sẽ không chi nhiều tiền để mua bom tấn chuyển nhượng trong hè năm nay. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức cũng tin tưởng Liverpool đủ sức bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa sau chỉ với một số bản hợp đồng có chi phí hợp lý.

HLV Klopp cho rằng, đại dịch COVID-19 sẽ ảnh hưởng đến tài chính của tất cả các đội bóng và những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Liverpool cũng khó để kích hoạt các bom tấn chuyển nhượng trong hè này. Hiện tại, Chelsea là đội bóng mạnh tay nhất trên thị trường chuyển nhượng khi mua liền 2 ngôi sao Hakim Ziyech và Timo Werner.

HLV Klopp muốn Liverpool tập trung giữ chân các ngôi sao thay vì tìm mua cầu thủ mới

HLV Klopp muốn Liverpool tập trung giữ chân các ngôi sao thay vì tìm mua cầu thủ mới

Chính Liverpool cũng được liên hệ mua nhiều ngôi sao như Kai Havertz, Koulibaly, Jadon Sancho… Tuy nhiên, HLV Klopp xác nhận, Liverpool sẽ tập trung nhiều hơn cho nhiệm vụ giữ chân các ngôi sao của đội bóng như Salah, Mane hay Van Dijk.

Chiến thắng của MU được xem nhiều nhất nước Anh

Tờ Sports Mail tiết lộ, trận MU thắng Norwich ở tứ kết FA Cup là trận đấu có nhiều khán giả theo dõi nhất ở nước Anh từ khi các hoạt động bóng đá trở lại sau đại dịch COVID-19. Theo tính toán, khoảng 6,4 triệu người đã theo dõi, bao gồm 1,7 triệu người xem trực tuyến trên BBC.

Trận MU vs Norwich có nhiều khán giả theo dõi nhất nước Anh

Trận MU vs Norwich có nhiều khán giả theo dõi nhất nước Anh

Ở trận này, MU đã giành chiến thắng kịch tính 2-1 trước Norwich để giành vé vào bán kết FA Cup gặp Chelsea. Cặp bán kết còn lại là Arsenal vs Man City.

Juventus gia hạn với 2 lão tướng

Juventus tiếp tục trao hợp đồng mới cho 2 lão tướng kỳ cựu Gianluigi Buffon và Giorgio Chiellini. Cả hai đều gia hạn hợp đồng thêm 1 năm để gắn bó với Juventus đến cuối mùa sau.

Juventus đã gia hạn hợp đồng với Buffon và Chiellini.

Juventus đã gia hạn hợp đồng với Buffon và Chiellini.

Khi đó, Buffon đã 43 tuổi, còn Chiellini cũng chuẩn bị bước sang tuổi 37. Bởi vậy, nhiều khả năng 2 cầu thủ này đều sẽ giải nghệ ở Juventus.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN