Tin bóng đá 31-5-2020: Mức phí chính thức cho Icardi đến PSG

31/05/2020 - 21:56

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 31-5-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Mức phí chính thức cho Icardi đến PSG

Theo Sportmediaset, Mauro Icardi đã chính thức chuyển từ Inter Milan sang PSG sau khi được cho mượn ở mùa này.

Icardi có giá 50 triệu euro cộng 8 triệu tiền thưởng

Icardi có giá 50 triệu euro cộng 8 triệu tiền thưởng

Cụ thể, PSG phải trả cho Inter 50 triệu euro cố định, cộng thêm 8 triệu tiền thưởng. Ngoài ra, nếu đội bóng Pháp bán Icardi trong vòng 12 tháng, họ trả thêm 15 triệu euro.

Mùa hè năm ngoái, hai CLB đã đồng ý về khoản tiền đền bù là 70 triệu, nhưng cuối cùng đi đến thống nhất về mức 50 triệu bởi tiền thưởng 8 triệu sẽ dễ dàng giành được, như đạt số lượng bàn thắng thấp và dự Cúp C1.

Arsenal lỗ to vì David Luiz

Theo The Athletic, Arsenal đã phải trả 8 triệu phí chuyển nhượng cho David Luiz cộng thêm 6 triệu bảng hoa hồng cho những người trung gian.

David Luiz có thể rời Arsenal ngay sau mùa này

David Luiz có thể rời Arsenal ngay sau mùa này

Ngoài ra, “Pháo thủ” trả cho Luiz 10 triệu bảng tiền lương trong mùa giải, nghĩa là tổng số tiền thực hiện thương vụ này lên tới 24 triệu bảng. Chỉ có điều, cầu thủ 33 tuổi người Brazil có thể ra đi ngay sau khi mùa giải kết thúc do Arsenal không có ý định kích hoạt gia hạn.

Hậu vệ Bayern suýt đến Anh với giá rẻ

Hậu vệ trái đang gây ấn tượng ở Bayern Munich là Alphonso Davies từng suýt chuyển đến Swansea với giá chỉ 3 triệu bảng.

3 năm trước, Swansea dẫn đầu cuộc đua giành tài năng trẻ của Vancouver Whitecaps này. Họ chỉ cần bỏ ra 3 triệu bảng để trả cho đội bóng Canada. 

Nhưng giấc mơ của Davies đã tan vỡ vì những quy định về giấy phép lao động. Anh là một công dân Liberia có hộ chiếu Canada và không thể đến Anh khi ấy.

Hiện tại, Davies được dự đoán sẽ trở thành hậu vệ đầu tiên đạt giá trị 100 triệu bảng nếu rời Bayern.

MU và Man City gặp khó cho mùa giải mới

MU và Man City đối mặt nguy cơ chỉ có 14 ngày để chuẩn bị trước khi bước vào mùa giải 2020/21 nếu lọt vào chung kết cúp châu Âu.

MU và Man City vẫn đang góp mặt ở cúp châu Âu mùa này

MU và Man City vẫn đang góp mặt ở cúp châu Âu mùa này

Ngày 12-9 được coi là thời điểm bắt đầu mùa giải mới ở Ngoại hạng Anh. Nhưng nó chỉ cách 2 tuần so với trận chung kết Cúp C1 mà UEFA dự kiến diễn ra vào ngày 29-8.

Trong khi Liverpool kết thúc mùa giải vào ngày 25-7 thì Man City có thể phải tiếp tục chiến đấu ở Cúp C1, còn MU ở Europa League.

Sao Man City bị trộm tài sản “khủng”

Ngôi sao của Man City, Riyad Mahrez đã bị trộm đột nhập trong căn hộ lấy đi nhiều tài sản có tổng giá trị 500.000 bảng, bao gồm 3 chiếc đồng hồ sang trọng.

Nhà của Mahrez bị trộm đột nhập lấy đi nhiều tài sản giá trị

Nhà của Mahrez bị trộm đột nhập lấy đi nhiều tài sản giá trị

Trong số các tài sản bị đánh cắp có một chiếc đồng hồ Richard Mille được đánh giá cao tương tự như chiếc đồng hồ mà những tên tội phạm đã cướp từ nhà của Dele Alli 2 tuần trước.

Một phát ngôn viên của cảnh sát Manchester nói: “Vào khoảng 5 giờ chiều thứ Sáu ngày 24-4, cảnh sát được gọi để thông báo rằng 4 căn hộ riêng biệt đã bị trộm tại một khu trung tâm thành phố”. Vụ việc cho đến nay mới được thông báo trên truyền thông.

Trận chung kết FA Cup có khán giả với điều kiện

20.000 khán giả có thể được chấp nhận đến sân Wembley cổ vũ cho trận chung kết FA Cup dự kiến diễn ra vào ngày 1-8.

Theo The Mirror, Liên đoàn bóng đá Anh đang tính đến kế hoạch cho phép 10.000 người hâm mộ từ mỗi CLB lọt vào chung kết theo dõi trận đấu tại sân vận động có sức chứa 90.000 chỗ.

Tuy nhiên, kịch bản này chỉ có thể xảy ra nếu tỷ lệ nhiễm COVID-19 ở Anh dưới mức 0,5 vào thời điểm trận đấu diễn ra. 

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN