Tin bóng đá 5-3-2020: Arsenal xác nhận tin xấu về tiền vệ Torreira

05/03/2020 - 22:08

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 5-3-2020 sẽ được cập nhật liên tục.

Arsenal xác nhận tin xấu về tiền vệ Torreira

Arsenal xác nhận rằng Lucas Torreira đã bị vỡ mắt cá chân. Tiền vệ người Uruguay được đưa lên cáng trong chiến thắng trước Portsmouth ở FA Cup hôm thứ Hai.

CLB đang chờ đợi những đánh giá chuyên môn sâu hơn để quyết định kế hoạch phục hồi. Tuy nhiên, Torreira được dự báo sẽ phải ngồi ngoài thời gian khá dài.

Điều an ủi cho Arsenal là hậu vệ Kieran Tierney đã trở lại tập luyện sau khi bị trật khớp vai vào tháng 12.

UEFA thách thức FIFA với giải đấu mới

UEFA sẽ thách thức FIFA bằng cách lên kế hoạch ra mắt một giải đấu mới nhằm cạnh tranh với Club World Cup vào năm tới.

Cơ quan quản lý bóng đá châu Âu đang thảo luận về việc ủng hộ một giải đấu kiểu Champions League mới. Giải đấu về cơ bản sẽ là sự mở rộng của International Champions Cup, một giải đấu giao hữu trước mùa giải cho các CLB hàng đầu châu Âu đã được tiến hành từ năm 2013.

Dortmund đánh bại MU và Chelsea giành tài năng 35 triệu bảng

Dortmund đang ngày càng tự tin về việc giành thần đồng Jude Bellingham của Birmingham vào mùa hè tới mặc dù vẫn chưa đồng ý thỏa thuận với CLB Championship.

Bellingham đang là mục tiêu của cả MU, Chelsea, Liverpool và Dortmund

Bellingham đang là mục tiêu của cả MU, Chelsea, Liverpool và Dortmund

Bellingham, mới 16 tuổi, là một trong những gương mặt triển vọng nhất của bóng đá Anh. Tiền đạo này chưa thể ký hợp đồng chuyên nghiệp cho đến khi tròn 17 tuổi vào ngày 29-6. Birmingham được cho là đang đòi hỏi mức giá khoảng 35 triệu bảng.

Bellingham cũng được một loạt CLB Anh và nước ngoài theo đuổi, bao gồm MU, Chelsea, Liverpool, Bayern Munich và Juventus.

De Bruyne có thể lỡ trận MU vs Man City

HLV Pep Guardiola đã hé mở khả năng Kevin De Bruyne bỏ lỡ trận derby Manchester sau khi chấn thương lưng.

De Bruyne vắng mặt trong trận Man City thắng Sheffield Wed ở vòng 5 FA Cup sau khi chấn thương vào cuối trận chung kết Carabao Cup.

De Bruyne có thể bỏ lỡ trận derby Manchester

De Bruyne có thể bỏ lỡ trận derby Manchester

“Kevin có vấn đề, anh ấy không khỏe”, Guardiola nói. “Anh ấy ngã xuống ở một vị trí xấu sau lưng. Chúng tôi không biết anh ấy ngồi ngoài bao lâu”.

Khi được hỏi liệu có nghi ngờ về khả năng De Bruyne góp mặt trong trận derby vào Chủ nhật không, Guardiola nói thêm: “Bây giờ tôi không biết”.

Arsenal và Chelsea gặp khó ở tứ kết FA Cup

Chelsea sẽ đối đầu với Leicester, trong khi Arsenal thực hiện chuyến đi tới Sheffield United ở tứ kết FA Cup.

Đội bóng của Frank Lampard đã đánh bại Liverpool 2-0 ở vòng 5 và phải làm khách trên sân “Bầy cáo”.

Chelsea phải làm khách Leicester ở tứ kết

Chelsea phải làm khách Leicester ở tứ kết

Arsenal của Mikel Arteta cũng giáp mặt đối thủ khó chịu Sheffield United khi đối thủ này đang có thứ hạng cao ở Premier League.

2 cặp đấu còn lại là Newcastle tiếp đón nhà ĐKVĐ Man City, trong khi Norwich gặp Derby hoặc MU. Các trận đấu diễn ra từ ngày 20 đến 23-3.

Trọng Ân (tổng hơp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN