Tin bóng đá 5-7-2020: Chelsea có thể mất ngôi sao tiền vệ ở trận tới

05/07/2020 - 20:30

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 5-7-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Chelsea có thể mất ngôi sao tiền vệ ở trận tới

N'Golo Kante đã bị chấn thương gân kheo và có thể bỏ lỡ trận Chelsea gặp Crystal Palace vào thứ Ba tới.

Tiền vệ người Pháp gặp vấn đề trong chiến thắng 3-0 trước Watford và bây giờ có thể ngồi ngoài chuyến đi đến Selhurst Park.

“N'Golo Kante bị chấn thương gân kheo, chúng tôi hy vọng đó là vấn đề nhỏ”, Lampard nói. “Nhưng tôi đoán nó sẽ là một vấn đề cho Palace vào thứ Ba”.

Van Dijk tiết lộ lý do chọn Liverpool

Virgil van Dijk đã tiết lộ rằng, HLV Jurgen Klopp của Liverpool là lý do khiến anh từ chối Man City và Chelsea trước khi chuyển đến Anfield.

“Tôi có cơ hội đến Chelsea và Man City. Khi bạn so sánh các CLB, bạn nhìn vào lịch sử, đội hình hiện tại, kế hoạch của họ trong tương lai gần”, Van Dijk giải thích. 

“Nhưng điều quan trọng nhất bạn nhìn vào là HLV và Jurgen Klopp là một lý do quan trọng tại sao tôi chọn cho Liverpool.

“Klopp có một cái gì đó đặc biệt. Có phải đó là năng lượng hay hình ảnh tổng thể của ông ấy? Thỉnh thoảng tôi ngồi và nghĩ về những gì ông ấy làm và những gì ông ấy có nhiều hơn những người khác”.

MU nhắm tài năng người Uruguay

MU đang nhắm đến tài năng 18 tuổi người Uruguay của Penarol, Facundo Pellistri, được chính cựu tiền đạo “Quỷ đỏ” Diego Forlan huấn luyện.

The Athletic cho biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ nhờ người bạn cũ Forlan cho lời khuyên về Pellistri trước khi tiến hành chuyển nhượng.

Pellistri có điều khoản giải phóng 12 triệu euro khiến MU phải cạnh tranh với cả Man City và Real Madrid.

Hiệp ước Neymar - PSG tạo điều kiện đến Barca

Neymar đã đạt được thỏa thuận với PSG để tạo điều kiện cho anh đến Barca vào mùa hè này nếu CLB xứ Catalan cố gắng ký hợp đồng một lần nữa. 

Hiệp ước giữa Neymar và PSG đạt được sau khi nỗ lực trở lại Barca của ngôi sao người Brazil đã thất bại vào mùa hè năm ngoái. Đổi lại, PSG yêu cầu tiền đạo này cam kết tối đa cho đến cuối mùa giải. 

Vào năm ngoái, PSG đòi 170 triệu euro cộng thêm mượn một số cầu thủ, nhưng con số này sẽ giảm đáng kể nếu Barca chấp nhận đưa Griezmann hay Dembele vào trao đổi.

Real Madrid gạt 3 ngôi sao khỏi đội hình

Cả Eden Hazard, Raphael Varane và James Rodriguez đều không được triệu tập cho đội hình Real Madrid gặp Bilbao vào đêm nay.

HLV Zinedine Zidane sẽ tiếp tục không mạo hiểm với mắt cá chân của Hazard, người được cho nghỉ trước Getafe.

Danh sách cầu thủ: Thủ môn: Courtois, Areola, Altube; Hậu vệ: Carvajal, Militao, Ramos, Marcelo, Mendy và Javi Hernandez; Tiền vệ: Kroos, Modric, Casemiro, Valverde, Isco; Tiền đạo: Benzema, Bale, Lucas Vazquez, Jovic, Asensio, Brahim, Mariano, Vinicius và Rodrygo.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN