Tin bóng đá mùa COVID-19 9-4-2020: Dembele của Barca nhận 2 lời đề nghị nghiêm túc

09/04/2020 - 20:10

Cập nhật tin tức, sự kiện bóng đá thế giới mới nhất ngày 9-4-2020 đang chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19.

Dembele của Barca nhận 2 lời đề nghị nghiêm túc

Tờ La Gazzetta dello Sport của Italia cho biết, Inter Milan và Juventus đang là 2 đội bóng rất quan tâm đến Ousmane Dembele.

Đại dịch COVID-19 sẽ làm thay đổi thị trường chuyển nhượng vào mùa hè tới. Trong bối cảnh này, Barca có thể phải bán đi những ngôi sao như Ivan Rakitic, Philippe Coutinho hoặc Ousmane Dembele. Đó là cách giúp họ đưa về Lautaro Martinez hoặc Neymar.

CLB Ngoại hạng Anh đầu tiên đạt thỏa thuận tiền lương

Southampton đã trở thành đội bóng Ngoại hạng Anh đầu tiên công bố thỏa thuận với các cầu thủ về việc hoãn trả lương do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Các cầu thủ Southampton, HLV Ralph Hasenhuttl và đội ngũ huấn luyện đồng ý hoãn nhận một phần tiền lương của mình trong các tháng 4, 5 và 6 “để giúp bảo vệ tương lai CLB, đội ngũ làm việc và cộng đồng chúng tôi phục vụ”.

Hậu vệ Atletico không bao giờ đổi áo với Messi

Filipe Luis không bao giờ muốn đổi áo với Lionel Messi mặc dù đã gặp nhau tới 26 lần ở La Liga, gồm 5 cùng Deportivo và 21 với Atletico Madrid.

Filipe Luis giải thích với báo giới: “Tôi luôn vào bóng để ngăn chặn anh ấy, anh ấy không bao giờ trách mắng tôi bất cứ điều gì. Tôi rất ngưỡng mộ vì thứ bóng đá của anh ấy. Tôi chưa bao giờ hỏi đổi áo vì tôi vào sân để giành chiến thắng chứ không phải chơi để chống lại anh ấy”.

Serie A giảm giá trị hơn 1 tỷ euro

Theo Transfermarkt, đại dịch COVID-19 đã làm giảm giá trị gần như tất cả các đội bóng ở 5 giải hàng đầu châu Âu.

Dybala giảm giá trị nhiều nhất

Dybala giảm giá trị nhiều nhất

Cụ thể, các CLB Serie A giảm giá trị hơn 1 tỷ euro (-18,75%), nhưng vẫn còn xếp sau đà suy giảm của Premier League (-1,8 tỷ, -18,9%) và La Liga (-1,17 tỷ -18,7%). Trong khi đó, Bundesliga giảm 908 triệu euro (-17,9%).

Cầu thủ bị ảnh hưởng nhiều nhất ở Serie A là Paulo Dybala, người giảm giá trị 18 triệu euro, một phần do nhiễm COVID-19, nhưng vẫn là cầu thủ đắt giá nhất giải đấu, xếp trên bộ đôi của Inter là Eriksen và Lukaku, đều ở mức 68 triệu (giảm 17 triệu so với trước đó).

Hậu vệ Chelsea được 2 ông lớn Đức theo đuổi

Antonio Rudiger đang là mục tiêu của 2 ông lớn Đức gồm Bayern Munich và Dortmund, bất chấp việc đã được Chelsea đàm phán gia hạn hợp đồng.

Chelsea đang tìm cách giữ chân Rudiger

Chelsea đang tìm cách giữ chân Rudiger

Sky Sports cho biết, trung vệ người Đức đang đàm phán về bản hợp đồng mới 3 năm và lựa chọn thêm một năm nữa.

Rudiger đã có phong độ ấn tượng với Chelsea trước khi mùa giải bị tạm dừng do đại dịch COVID-19 bùng phát.

Kroos cải chính tuyên bố gây tranh cãi

Toni Kroos đã cải chính những điều anh tuyên bố về việc giảm lương với Real Madrid: “Nó có thể không được dịch đúng hoặc một số người không muốn hiểu. Ngay từ đầu, ý kiến của tôi là nếu chúng ta có thể giúp người lao động thì việc CLB giảm tiền lương là điều logic”.

Kroos từng tuyên bố không chấp nhận giảm lương

Kroos từng tuyên bố không chấp nhận giảm lương

Trước đó, tiền vệ người Đức đưa ra phát biểu gây tranh cãi lớn: “Giảm lương giống như một sự đóng góp vô ích cho CLB. Tôi ủng hộ việc trả tiền lương đầy đủ và mọi người làm những việc hợp lý với nó”.

Real Madrid và các cầu thủ đã đàm phán để giảm mức lương 10% nếu giải đấu tiếp tục và 20% nếu bị hủy sớm.

Hậu vệ MU tập cùng đội bóng cũ ở Thụy Điển

Hậu vệ của MU, Victor Lindelof đang tập luyện cùng đội bóng cũ Vasteras SK ở Thụy Điển nhằm duy trì thể lực trong thời gian đình Ngoại hạng Anh bị hoãn.

Lindelof được HLV Ole Gunnar Solskjaer cho phép tập với Vasteras bắt đầu từ sáng thứ Tư với CLB mà anh chơi từ năm 2007 đến 2011 trước khi gia nhập Benfica.

Cầu thủ 25 tuổi trở về quê nhà Vasteras sau khi mùa giải Premier League bị đình chỉ vào ngày 13-3.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN