Tin bóng đá ngày 22-9-2020: Suarez gian lận để có quốc tịch Italia?

22/09/2020 - 21:13

Tin tức mới nhất của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid... trong ngày 22-9-2020 sẽ được cập nhật tại đây.

Suarez gian lận để có quốc tịch Italia?

Nguồn tin của tờ La Repubblica tiết lộ, tiền đạo Luis Suarez đang bị cảnh sát điều tra cáo buộc gian lận trong kỳ thi lấy hộ chiếu Italia. Theo đó, cầu thủ người Uruguay đã biết trước các câu hỏi và câu trả lời của bài kiểm tra.

Hiện tại, Suarez vẫn chưa có phản ứng nào về cáo buộc này. Tiền đạo Barca cũng đang được liên hệ chuyển đến Atletico Madrid chứ không phải Juventus.

Suarez bị cáo buộc gian lận để có quốc tịch Italia

Suarez bị cáo buộc gian lận để có quốc tịch Italia

Neymar bị cáo buộc phân biệt chủng tộc

Neymar phải nhận thẻ đỏ ở trận PSG vs Marseille vì đấm hậu vệ Alvaro Gonzalez của đối phương. Tiền đạo PSG tuyên bố đối phương đã phân biệt chủng tộc và gọi anh là đồ con khỉ. 

Tuy nhiên, Gonzalez đã phủ nhận cáo buộc của Neymar. Thậm chí, nguồn tin của Đài phát thanh Cadena COPE còn tiết lộ, Neymar đã có hành vi phân biệt chủng tộc đối với hậu vệ Hiroki Sakai của Marseille.

Neymar bị cáo buộc phân biệt chủng tộc với hậu vệ Marseille

Neymar bị cáo buộc phân biệt chủng tộc với hậu vệ Marseille

Trong đó, Neymar gọi cầu thủ người Nhật Bản, Hiroki Sakai là gã Trung Quốc chết tiệt. Marseille khẳng định họ có bằng chứng về sự việc này.

Barca bán Vidal với giá rẻ bèo

Barca đã bán tiền vệ Arturo Vidal cho Inter Milan với mức giá 1 triệu euro. Sở dĩ Barca chịu bán người với mức phí rẻ bèo như vậy do Vidal đã kiện Barca với cáo buộc không được trả một số khoản tiền thưởng được quy định trong hợp đồng. 

Vidal đã ký hợp đồng với Inter Milan

Vidal đã ký hợp đồng với Inter Milan

Morata trở lại Juventus

Tiền đạo Alvaro Morata đã hoàn hành việc kiểm tra y tế ở Juventus để trở lại đội bóng cũ theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid với thời hạn 1 năm. Sự ra đi của Morata được xem là dấu hiệu báo trước cho thương vụ Luis Suarez rời Barca để gia nhập Atletico Madrid.

Morata đã đến Juventus kiểm tra y tế

Morata đã đến Juventus kiểm tra y tế

Man City đón trụ cột trở lại

Tiền đạo Sergio Aguero đã trở lại tập luyện sau 3 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối trong chiến thắng của Man City trước Burnley tại Ngoại hạng Anh mùa trước. 

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo trước trận gặp Wolves, HLV Pep Guardiola bỏ ngỏ khả năng Aguero có thể trở lại thi đấu trong 2 tháng nữa. Nhưng Aguero đã cho thấy điều ngược lại khi chia sẻ trên Instagram một video tập luyện ở khu liên hợp thể thao Etihad Campus.

Aguero đã trở lại tập luyện sau chấn thương đầu gối

Aguero đã trở lại tập luyện sau chấn thương đầu gối

Real Madrid hỏi mua người thừa của PSG

Nguồn tin của tờ Marca tiết lộ, Real Madrid đang đàm phán với người đại diện của Edinson Cavani để ký hợp đồng với tiền đạo này trong hề năm nay. Cavani đang là cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với PSG nên Real Madrid sẽ không mất phí chuyển nhượng trong thương vụ này.

Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay sẽ phải giảm mức lương 7 triệu euro như ở PSG nếu muốn gia nhập Real Madrid trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay. Hiện tại, Real Madrid đang gặp khó trên hàng tiền đạo khi gần như chỉ có Benzema biết ghi bàn. Việc thiếu hụt chân sút khiến họ chỉ có một trận hòa trước Real Sociedad trong ngày ra quân tại La Liga mùa này.

Real Madrid đang muốn ký hợp đồng với Cavani để có người hỗ trợ Benzema

Real Madrid đang muốn ký hợp đồng với Cavani để có người hỗ trợ Benzema

Trong khi đó, Cavani đã trở thành chân sút số một trong lịch sử CLB với 200 bàn trong 301 lần ra sân trong 7 mùa. Nhưng anh đã bị bỏ rơi ở mùa trước khi chỉ có 14 lần ra sân và ghi được 4 bàn.

Chelsea mua người thay Kepa

Nguồn tin của tờ Sport Mail cho biết, Chelsea đã đạt thỏa thuận mua thủ môn Edouard Mendy của Rennes với mức phí khoảng 22 triệu bảng. Thủ môn 28 tuổi người Senegal sẽ ký hợp đồng 5 năm với Chelsea và được cho là ứng viên để thay thế thủ môn Kepa Arrizabalaga đang có phong độ rất tệ hại.

Chelsea sẽ mua thủ môn Edouard Mendy với mức phí 22 triệu bảng

Chelsea sẽ mua thủ môn Edouard Mendy với mức phí 22 triệu bảng

Trong tình hình này, Chelsea sẵn sàng bán Kepa để gỡ gạc mức phí kỷ lục 71,6 triệu bảng, nhưng họ nhất quyết không bán rẻ dưới mức 50 triệu bảng.

Liverpool và Real tranh sao PSG

Tờ L'Equipe tiết lộ, cả Liverpool và Real Madrid đều đang liên hệ thường xuyên với Kylian Mbappe sau khi cầu thủ này tuyên bố muốn rời PSG vào mùa hè năm sau. Mbappe ấn tượng với phong cách huấn luyện của Jurgen Klopp và Zinedine Zidane.

Cả Liverpool và Real Madrid đều muốn có Mbappe

Cả Liverpool và Real Madrid đều muốn có Mbappe

Tiền đạo người Pháp chỉ còn 2 năm hợp đồng với PSG nhưng đã từ chối các đề nghị gia hạn. Vào hè năm sau, PSG có thể phải bán gấp Mbappe để tránh bị lỗ.

Trận Tottenham bị hủy vì dịch bệnh

Liên đoàn bóng đá Anh và Ban tổ chức League Cup đang xem xét hủy trận Tottenham gặp Leyton Orient ở vòng 3 League Cup diễn ra vào đêm nay.

Leyton Orient có đến 18 người dương tính với COVID-19

Leyton Orient có đến 18 người dương tính với COVID-19

Nguyên nhân Leyton Orient có đến 18 cầu thủ và nhân viên được xác nhận dương tính với COVID-19.

Man City có cầu thủ dương tính với COVID-19

Tiền vệ Ilkay Gundogan đã trở thành cầu thủ thứ 3 của Man City dương tính với COVID-19 sau Aymeric Laporte và Riyad Mahrez.

Gundogan là cầu thủ Man City thứ 3 nhiễm COVID-19

Gundogan là cầu thủ Man City thứ 3 nhiễm COVID-19

Tiền vệ người Đức đã vắng mặt ở trận gặp Wolves vào đêm qua và phải tự cách ly trong khoảng 2 tuần kế tiếp.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN