Tin tức bóng đá ngày 26-9-2020: Inter nhắm hậu vệ MU để thay thế Skriniar

26/09/2020 - 18:56

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 26-9-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Inter nhắm hậu vệ MU để thay thế Skriniar

Inter Milan đang nhắm đến hậu vệ Chris Smalling của MU nếu đem bán Milan Skriniar cho Tottenham.

Smalling được cho Roma mượn ở mùa trước nhưng MU không đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng khi CLB Serie A muốn mua vĩnh viễn.

Ở Tottenham, HLV Jose Mourinho đã xác định Skriniar là một mục tiêu cho hàng thủ trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 5-10 nhưng không chấp nhận mức 55 triệu bảng mà Inter đòi hỏi.

Man City đàm phán cho trung vệ 50 triệu bảng

Man City đã mở cuộc đàm phán với Benfica về trung vệ Ruben Dias, người có điều khoản giải phóng hợp đồng 87 triệu bảng nhưng được định giá khoảng 50 triệu.

Dias có giá khoảng 50 triệu bảng

Dias có giá khoảng 50 triệu bảng

Đội bóng của Guardiola đã chuyển sang cầu thủ 23 tuổi này sau khi thất vọng với việc Sevilla hét giá 65 triệu bảng cho Jules Kounde.

Trước đó, Atletico Madrid xác nhận từ chối đề nghị 85 triệu euro cho trung vệ Jose Gimenez.

Puma tìm cách dàn xếp vụ Neymar - Gonzalez

Neymar của PSG và Alvaro Gonzalez của Marseille đã cáo buộc lẫn nhau về việc bị phân biệt chủng tộc. Vào thứ Tư tới, Ủy ban kỷ luật sẽ đưa ra phán quyết mà nhiều khả năng cả hai đều bị phạt nặng.

Neymar và Gonzalez cáo buộc lẫn nhau

Neymar và Gonzalez cáo buộc lẫn nhau

Vì thế, theo AS, hãng Puma đã nhờ Neymar làm trung gian để cố gắng đạt được thỏa thuận với Alvaro Gonzalez nhắm hủy thủ tục điều tra.

Công ty thiết bị thể thao của Đức vừa biến Neymar trở thành cầu thủ được trả thù lao tài trợ cao nhất thế giới, vượt qua hợp đồng trị giá 13 triệu euro trước đó với Nike.

Trong trường hợp Neymar bị phạt, Puma có thể chịu tổn thất lớn vì thương hiệu của họ sẽ bị suy giảm đáng kể do những lời lăng mạ phân biệt chủng tộc và kỳ thị đồng tính từ một cầu thủ nổi tiếng.

Arsenal cầm chắc có tiền vệ Lyon

Houssem Aouar được cho là đã đồng ý gia nhập Arsenal sau khi không nhận được lời đề nghị cụ thể nào từ Barcelona hay Juventus.

Arsenal cần tiền mặt để mua Aouar

Arsenal cần tiền mặt để mua Aouar

Theo Telefoot, Mikel Arteta đã thỏa thuận với ngôi sao của Lyon và bây giờ cần huy động tiền mặt để đưa tiền vệ 22 tuổi trị giá 54 triệu bảng về Emirates.

Aouar là mục tiêu chuyển nhượng số một của Arsenal trước thời hạn chót vào đầu tháng tới, mặc dù từng muốn đến Barcelona hoặc Juventus hơn.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN