U17 Hà Nội lại gây sốc trước đại diện Argentina

11/04/2019 - 07:38

Sau cú sốc tạo ra trước Guangzhou Evergrande, U17 Hà Nội tiếp tục tạo nên bất ngờ khi đánh bại đại diện đến từ Argentina.

U17 Hà Nội đang tham dự giải giao hữu quốc tế Evergrander Cup tại Trung Quốc. Giải đấu quy tụ nhiều đội bóng trẻ đến từ những nền bóng đá phát triển trên thế giới như U17 Guangzhou Evergrande (Trung Quốc), U17 Banfield (Argentina) hay U17 Spartak Moscow (Nga).

Ngay ở trận ra quân, U17 Hà Nội đã tạo nên cú sốc khi đánh bại đại diện của Trung Quốc với tỉ số 1-0. Guangzhou Evergrande được đánh giá là một trong những trung tâm bóng đá trẻ hiện đại nhất châu Á.

Tới trận thứ hai gặp U17 Spartak Moscow, lò đào tạo mà thủ thành Đặng Văn Lâm từng theo tập, đại diện của Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ và chịu thua 0-8.

U17 Hà Nội gây ấn tượng ở giải đấu đang diễn ra tại Trung Quốc.

U17 Hà Nội gây ấn tượng ở giải đấu đang diễn ra tại Trung Quốc.

Ở trận cuối cùng vòng bảng, U17 Hà Nội gặp U17 Banfield, một đội trẻ đến từ Argentina và được đánh giá khá cao. Tuy vậy, với sự chắc chắn và bền bỉ cùng chiến thuật hợp lý, U17 Hà Nội đã chơi rất tốt.

Các cầu thủ trẻ chơi nhiệt huyết, bọc lót và hỗ trợ tấn công tốt. Dù thua kém nhiều về thể hình nhưng Hà Nội đã dùng kỹ thuật để vượt qua những khó khăn. U17 Banfield tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn dẫn tới sự nóng vội và kết quả là họ đã bị thua bởi bàn thắng duy nhất của Dương Văn Quyết.

Ở trận này, thủ thành Duy Dũng đã thi đấu rất hay và nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận. Duy Dũng từng toả sáng trong màu áo U16 Việt Nam giành chức vô địch ĐNA cách đây 2 năm.

Thắng trận này nhưng tiếc là U17 Hà Nội không thể vượt qua vòng bảng do thua kém Spartak và Banfield về chỉ số phụ. Vì thế họ lỡ cơ hội gặp U17 Atletico Madrid.

Theo thethao247.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN