V.League 2019: Hà Nội FC đánh mất ngôi đầu

15/07/2019 - 07:03

Trận đối đầu giữa Hà Nội và Khánh Hòa, trên sân vận động Hàng Đẫy, với tỷ số 2-2. Huấn luyện viên hai đội đã có phát biểu đối lập về trọng tài điều khiển trận đấu.

Nhà đương kim vô địch Hà Nội nhập cuộc đầy tự tin trước đối thủ xếp ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng là Khánh Hoà. Họ đã 2 lần vượt lên dẫn trước với những tình huống ghi bàn của Chaher Zarour và Pape Omar. Tuy nhiên, Khánh Hoà cũng tỏ ra vô cùng lợi hại với 2 bàn thắng san bằng tỷ số do công của Nguyễn Hữu Khôi và Nguyễn Tấn Điền.

Chung cuộc, đội bóng chủ sân Hàng Đẫy buộc phải chia điểm với đội bóng bét bảng trong 1 trận cầu có tới 4 bàn thắng, qua đó đánh mất ngôi đầu vào tay TP. HCM.

Ảnh: Zing

Ảnh: Zing

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cảm thấy không hài lòng: “Lúc này, còn quá sớm để nói về cuộc đua vô địch. Song, điều tôi tiếc nhất là trận hòa trên sân nhà và các quyết định của trọng tài. Có nhiều tình huống tôi không hài lòng vì đa phần mọi người đều khuyến cáo đưa bóng vào cuộc sớm, nhưng trọng tài không làm điều đó, khiến trận đấu nguội đi. Trọng tài bắt trận rất non kinh nghiệm, trong những tình huống 50/50 không thể hiện được sự quyết đoán".

HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra giận giữ với quyết định thổi phạt việt vị Thành Lương ở những phút bù giờ cuối cùng. Khi đó tiền vệ của Hà Nội nhận bóng và băng xuống ở tư thế trống trải. Tuy nhiên, các trọng tài biên đã căng cờ báo hiệu việt vị, trong khi ông Nghiêm cho rằng Thành Lương đứng trên hậu vệ đối phương cả mét.

Ảnh: Zing

Ảnh: Zing

Về màn trình diễn của các học trò, HLV Chu Đình Nghiêm tương đối hài lòng với tinh thần thi đấu của toàn đội. Tuy nhiên, ông muốn Hà Nội FC cải thiện khả năng dứt điểm ở những trận đấu sắp tới, đồng thời sớm khắc phục điểm yếu bóng bổng.

Trong khi đó, HLV Võ Đình Tân của CLB Khánh Hoà lại cho rằng, các quyết định của trọng tài chính là hoàn toàn chính xác. Ông chia sẻ: “Không có gì là ưu ái hết. Trọng tài cũng có những tình huống thổi nghiêng về CLB Hà Nội. Đội Khánh Hòa không có gì để trọng tài ưu ái. Có những trận chúng tôi bị thua thiệt. Nói như vậy là vứt bỏ những cố gắng của Khánh Hòa".

Ở vòng 16 V-League 2019, CLB Hà Nội sẽ tiếp đón HAGL vào chiều ngày 17-7-2019, trên sân nhà Hàng Đẫy, trong khi các cầu thủ Khánh Hòa bước vào cuộc đọ sức với Becamex Bình Dương.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN