Văn Hậu chơi 90 phút trong chiến thắng của Jong Heerenveen

11/02/2020 - 06:51

Đoàn Văn Hậu tiếp tục được chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 1-0 của Jong Heerenveen trước chủ nhà Go Ahead Eagles.

Sau khi đá đủ 90 phút trong chiến thắng 4-1 của Jong Heerenveen trước Jong Feyenoord ở vòng trước, Văn Hậu tiếp tục được HLV Ronnie Pander vào đội hình chính, cùng với những gương mặt quen thuộc ở đội một như Woudenberg, De Brujin... Đây là lần thứ 4, Văn Hậu được trao cơ hội đá chính tại đội trẻ Heerenveen. 

Ở trận này, Văn Hậu mặc áo số 4 và thi đấu ở vị trí trung vệ trong hiệp 1. Với đội hình được đánh giá cao hơn, Jong Heereveen sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 22 của Arjen Van Der Heide. Trong 45 phút đầu tiên, Văn Hậu chơi khá chắc chắn, có pha ngăn chặn cú dứt điểm của một cầu thủ đối phương trong vòng cấm.

Sang hiệp 2, hậu vệ Việt Nam được chuyển sang đá hậu vệ biên trái sở trường. Trước sức ép liên tục của đội chủ nhà trong việc tìm kiếm bàn gỡ, Jong Heereveen thi đấu tỉnh táo và đầy chắc chắn. Văn Hậu với thể hình lý tưởng, có nhiều pha đánh đầu phá bóng ấn tượng. 

Trận đấu khép lại với chiến thắng 1-0 của Jong Heerenveen trước Go Ahead Eagles. Với 3 điểm có được, đội bóng của Văn Hậu vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH ở giải đấu dành cho đội dự bị tại Hà Lan. 

Sau 5 tháng thi đấu ở Hà Lan, Văn Hậu mới chỉ có 4 phút thi đấu chính thức cho SC Heerenveen ở Cúp QG. Trong khi đó giải VĐQG, dù thường xuyên được đăng ký thi đấu nhưng anh vẫn chưa có cơ hội vào sân.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN