VAR gây sốc trong trận Inter Milan và Slavia Praha

29/11/2019 - 06:54

Công nghệ VAR đã thực hiện một quyết định kinh ngạc trong trận đấu giữa Inter Milan và Slavia Praha ở vòng bảng Cúp C1, biến tỷ số 2-0 thành 1-1.

Ảnh: Reuters.

Ảnh: Reuters.

Inter Milan đã có chiến thắng quan trọng trên sân Slavia Praha để bắt kịp về điểm số với Dortmund trong cuộc đua giành vé vào vòng 1/8 Cúp C1. Nhưng trước đó, họ thực sự sốc về quyết định đảo ngược tình thế từ trọng tài và công nghệ VAR.

Lautaro Martinez đưa Inter Milan sớm dẫn trước và lẽ ra tỷ số là 2-0 khi chính tiền đạo này phối hợp với đối tác Romelu Lukaku sút tung lưới Slavia Praha.

Bàn thắng của Lukaku bị VAR tước bỏ. Ảnh: Reuters.

Bàn thắng của Lukaku bị VAR tước bỏ. Ảnh: Reuters.

Nhưng trọng tài sau đó kiểm tra công nghệ VAR và quyết định tước bỏ bàn thắng này. Càng khó tin hơn khi một quả phạt đền lập tức được trao cho đội chủ nhà với lý do là De Vrij đã phạm lỗi với cầu thủ Slavia Praha trong vòng cấm, vốn dẫn đến tình huống phản công mà Lukaku ghi bàn.

Như vậy, từ chỗ nâng tỷ số lên 2-0, Inter Milan phải chấp nhận việc bị gỡ hòa 1-1 khi Slavia Praha thực hiện quả phạt đền ở cuối hiệp 1.

Điều an ủi cho Inter Milan là trong một ngày rực sáng, cặp tiền đạo Martinez và Lukaku đã định đoạt kết cục một cách xứng đáng. Trong khi tiền đạo người Argentina hoàn tất cú đúp thì ngôi sao người Bỉ cũng có bàn thắng cho mình.

Martinez tỏa sáng cùng Lukaku đem về chiến thắng cho Inter Milan Ảnh: Reuters.

Martinez tỏa sáng cùng Lukaku đem về chiến thắng cho Inter Milan Ảnh: Reuters.

Đáng nói, Lukaku không chỉ mở khóa ở Cúp C1 mà còn có 2 pha kiến tạo cho Martinez, một lần sút trúng xà ngang và 2 bàn thắng bị từ chối.

Với việc bằng điểm Dortmund, Inter Milan cần thắng Barcelona trên sân nhà ở lượt cuối để tự định đoạt chiếc vé vào vòng 1/8 Cúp C1 cho mình.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

  • Trang bóng đá 7mcn