Villarreal hạ Betis, Bilbao đánh bại Valencia trong ngày đại họa của chủ nhà

02/07/2020 - 06:55

Trong số 4 trận đấu diễn ra đêm qua và rạng sáng nay trong khuôn khổ vòng 33 La Liga, không một đội chủ nhà nào giành chiến thắng, thậm chí không ghi nổi một bàn thắng. Trong đó, 3 đội thua với tỷ số 0-2, chỉ có Real Valladolid kiếm được 1 điểm từ trận hòa 0-0 với Levante.

Villarreal là đội khách có chiến thắng trước Real Betis nhờ cú đúp của Gerard Moreno. Với 3 điểm có được này, Tàu ngầm vàng tiếp tục giữ vững vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng, với 54 điểm, nhiều hơn Getafe 2 điểm và kém 3 điểm so với Sevilla, đội đứng thứ tư, vị trí cuối cùng có suất dự Champions League.

Nếu Villarreal nhìn thấy cơ hội dự Champions League thì Athletic Bilbao, một đội khách ca khúc khải hoàn khác đêm qua nhìn thấy cơ hội dự cúp châu Âu. Với chiến thắng trước Valencia, Bilbao leo lên vị trí thứ 7 với 48 điểm, kém Getafe 4 điểm.

Cuối cùng, Granada đánh bại Alaves để leo lên vị trí thứ 9. Đối với Alaves, thất bại này chưa ảnh hưởng nhiều đến cơ hội trụ hạng của họ, vì vẫn cách nhóm cầm đèn đỏ tới tận 6 điểm.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN