Vòng 18 V-League: Hoàng Anh Gia Lai, CLB TP. Hồ Chí Minh thua đậm

08/07/2018 - 22:00

Niềm vui chiến thắng của Sanna Khánh Hòa ở vòng 18 V-League 2018

Niềm vui chiến thắng của Sanna Khánh Hòa ở vòng 18 V-League 2018

Hoàng Anh Gia Lai đã phải đón nhận thất bại ngược 2-4 trong cuộc tiếp đón Sanna Khánh Hòa ngay trên sân nhà Pleiku ở vòng 18 V-League.

Hoàng Anh Gia Lai khởi đầu trận đấu khá thuận lợi khi trung vệ Zeba Josip đánh đầu mở tỉ số 1-0 vào lưới Sanna Khánh Hòa ngay ở phút 6 từ quả đá phạt điểm rơi chính xác của Xuân Trường.

Sau bàn mở tỉ số, Hoàng Anh Gia Lai nắm thế chủ động, tấn công liên tục. Chỉ riêng mình Công Phượng có đến ba pha sút cầu môn trong tư thế tự do, song đều không thành công.

Phung phí nhiều cơ hội, hàng thủ Hoàng Anh Gia Lai thi nhau phạm sai lầm giúp cho đội khách lật ngược thế cờ ngoạn mục. Trung vệ Văn Hạnh và hậu vệ Văn Thanh không áp sát để cho tiền đạo Toure thoải mái gỡ hòa 1-1 với cú đánh đầu vào góc xa ở phút 39.

5 phút sau đó, trung vệ Đông Triều phá hụt bóng từ một pha phản công nhanh của đội khách, giúp cho tiền đạo Toure đánh bại thủ môn Văn Tiến, nâng tỷ số lên 2-1 cho Sanna Khánh Hòa.

7 phút sau khi hiệp hai diễn ra, Zeba Josip tỉa bóng vào trung lộ cho Osmar phá bẫy việt vị thoát nhanh vào vòng cấm địa rồi gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà.

Phút 61, Quốc Chí tung cú sút cực mạnh cận thành, nâng tỉ số lên 3-2 cho Sanna Khánh Hòa.

Đến phút 69, Duy Thanh đi bóng khéo léo qua Văn Thanh rồi sút chéo góc nâng tỉ số lên 4-2.

Với thất bại này, Hoàng Anh Gia Lai vẫn có 24 điểm và đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng V-League mùa này sau 18 vòng đấu. Trong khi đó,  Sanna Khánh Hòa giành lại vị trí thứ 2 từ tay FLC Thanh Hóa, khi có trong tay 31 điểm.

* Cũng ở loạt trận chiều nay, màn so tài giữa nhà vô địch Quảng Nam và Becamex Bình Dương đã khép lại với kết quả hòa 4-4 sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

* Trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội tiếp tục thể hiện được phong độ cao và hạ CLB TP. Hồ Chí Minh với tỷ số 6-3.

M. Hạnh (th)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN