vòng 22 V-League 2018: Hải Phòng giành 3 điểm trên sân nhà

16/09/2018 - 07:51

Hải Phòng (áo đỏ) giành ba điểm quý giá từ sai lầm của đối phương để leo lên vị trí giữa bảng điểm. Ảnh: VnExpress

Hải Phòng (áo đỏ) giành ba điểm quý giá từ sai lầm của đối phương để leo lên vị trí giữa bảng điểm. Ảnh: VnExpress

Ngày 15-9-2018, trận đấu lượt về, vòng 22 V-League 2018 giữa hai đội Hải Phòng và Sài Gòn đã diễn ra trên sân vận động Lạch Tray (TP. Hải Phòng). 

Không có bất ngờ xảy ra khi Hải Phòng giành được ba điểm trên sân nhà, chiến thắng với tỷ số 1-0.

Bước vào trận đấu, Sài Gòn được nhen nhóm hy vọng khi đội chủ nhà đang có chuỗi trận thi đấu với phong độ khá kém cỏi. Đã 7 trận liên tiếp, đội bóng thành phố hoa phượng đỏ không có nổi một chiến thắng. Đoàn quân của Huấn luyện viên Trương Việt Hoàng đang thiếu đi sự ổn định cần thiết.

Trong khi đó, Sài Gòn đang chơi với phong độ khá hứng khởi. Tân huấn luyện viên Phan Văn Tài Em đang đưa đội chủ sân Thống Nhất đi khá đúng hướng, sau khi huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng ra đi từ hồi tháng 2.

Tuy nhiên đã không có sự bất ngờ xảy ra, Hải Phòng chơi khá lấn lướt ngay sau tiếng còi nhập cuộc. Ngay phút 15, đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số sau một pha xử lý bóng lỗi của thủ thành Văn Phong và tiền đạo Fagan đã ghi bàn thắng.

Trong suốt thời gian sau đó, dù Sài Gòn đã nỗ lực nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Với kết quả trên, Hải Phòng đang tạm đứng thứ 7, còn Sài Gòn đang ở vị trí thứ 11 trong Bảng xếp hạng.

* Ở trận đấu diễn ra cùng ngày, XSKT Cần Thơ bị Quảng Nam FC lội ngược dòng trong hiệp 2 đánh bại với tỷ số 2-1 ngay trên sân nhà. Với kết quả này, XSKT Cần Thơ tiếp tục xếp cuối bảng xếp hạng và cơ hội trụ hạng của đội này còn khá ít.

M. Hạnh (th)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN