Vòng 27 La Liga: Barcelona đánh bại Rayo Vallecano 3-1

10/03/2019 - 07:48

Ba bàn thắng của Pique, Messi và Suarez đã mang về cho Barca 3 điểm trước Rayo Vallecano để xây chắc ngôi đầu La Liga.

Trận bóng giữa Barcelona và  Rayo Vallecano diễn ra vào lúc 00 giờ 30 ngày 10-3-2019 trên sân vận động Nou Camp. Đội hình ra sân của hai đội:

Barcelona: Stegen; Alba, Umtiti, Pique, Semedo; Arthur, Busquets, Vidal; Coutinho, Suarez, Messi.

Rayo Vallecano: Dimitrievski; Advincula, Velazquez, Galvez, Amat, Moreno; Bebe, Comesana, Imbula, Alvaro Garcia; Raul De Tomas.

Bước vào hiệp 1, Barcelona đã mở ra những pha bóng nguy hiểm. Busquest căng ngang thuận lợi nhưng Coutinho đã dứt điểm ra ngoài. Messi tạo cơ hội nhưng Umtiti không đánh đầu tới bóng. Semedo ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài nói không. Suarez dứt điểm đẳng cấp nhưng bàn thắng vẫn chưa đến.

Phút 24, bất ngờ đã đến với Rayo Vallecano. Từ 1 pha phản công đơn giản, tiền đạo De Tomas đã ghi bàn thắng mở tỷ đố 1-0.

Bị dẫn trước, Barcelona tìm bàn gỡ hòa. Pique đánh đầu chệch cột dọc sau quả tạt của Messi. Barcelona có được quả phạt góc nhưng Messi kết thúc bằng 1 pha sút xa không chính xác. Sự nổ lực của Barcelona đã được ghi nhận ở phút 38. Bóng từ chân Messi tìm đến cái đầu của Pique. Tỷ số được cân bằng 1-1 cho Barcelona.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Messi đã tạo nguy hiểm. Anh đi bóng lắt léo nhưng không vượt qua được hàng hậu vệ dày đặc của Rayo Vallecano.

 Phút thứ 4 của hiệp 2, Semedo bị đốn ngã trong vòng cấm. Messi đã thực hiện thành công trên chấm phạt đền. Tỷ số được nâng lên 2-1 cho Barcelona.

Messi tiếp tục tỏa sáng. Anh đệm bóng cận thành sau pha làm tường của đồng đội nhưng đường bóng đi hơi hiền.

Sau nhiều lần dứt điểm không thành, cuối cùng thì Luis Suarez cũng có bàn thắng ở phút 81.

Trận đấu kết thúc, với tỉ số 3-1, Barcelona đứng đầu bảng với khoảng cách 10 điểm so với đội xếp dưới là Atletico (đá ít hơn Barcelona 1 trận).

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN