Vòng 6 giải hạng Nhất LS: Bình Định ngã ngựa, Sanna.KH nối dài mạch bất bại

05/07/2020 - 22:09

Sanna.KH tiếp tục có chiến thắng dễ dàng 4-0 trước Fico Tây Ninh, xây chắc ngôi đầu bảng sau 6 vòng đấu ở giải hạng Nhất LS 2020.

Sau khi để Phố Hiến cầm chân ở vòng trước, Sanna.KH đặt quyết tâm sẽ nối lại mạch chiến thắng trong cuộc tiếp đón Fico Tây Ninh tại vòng 6 chiều ngày 5/7. Với lực lượng được đánh giá hơn hẳn, lại đang có được phong độ rất cao thời gian qua, đội chủ nhà không quá khó khăn khi dồn ép Fico Tây Ninh ngay từ những phút đầu tiên.

Các học trò HLV Võ Đình Tân liên tục tạo ra những đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành của Fico Tây Ninh. Và nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp khi Văn Tùng có bàn thắng mở tỷ số ở phút 29. Tinh thần lên cao sau bàn thắng vượt lên từ sớm, Sanna.KH càng chơi thăng hoa hơn. 

Đội chủ nhà tiếp tục thể hiện sức mạnh khi liên tục ghi thêm 3 bàn thắng nữa của Ti Phông, Trùm Tỉnh và Nhật Tân ở các phút 60, 74 và 85 để khép lại chiến thắng đậm với tỷ số 4-0 trước Fico Tây Ninh. Với 3 điểm có được, Sanna.KH nâng mạch bất bại lên con số 6, được 16 điểm và tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng.
    
Ở trận đấu còn lại, 2 ứng viên thăng hạng khác là BRVT và Bình Định đã tạo ra thế trận cân bằng, với nhiều những tình huống "ăn miếng, trả miếng" về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên, đội quân của HLV Minh Chiến cũng chỉ có được chiến thắng với cách biệt sít sao 1-0 trước Bình Định nhờ bàn thắng của tiền đạo Minh Bình. Chiến thắng này giúp BRVT tiếp tục bám đuổi ngay sau Sanna.KH trên BXH với chỉ 2 điểm ít hơn.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN