Vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh: 4 cặp đấu tại tứ kết đã lộ diện

01/11/2019 - 06:40

Chỉ 1 ngày sau khi vòng 4 cúp Liên đoàn Anh diễn ra, BTC đã tổ chức bốc thăm. 4 cặp đấu tại tứ kết đã lộ diện với những đối thủ dễ chịu cho bộ 3 đại gia nhóm Big6.

MU, Man City và Liverpool đã tiến vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh theo những cách rất khác nhau. Điểm chung của các đội bóng này là họ đều có những kết quả rất thuyết phục.

Một tin vui khác, bộ 3 này sẽ không phải đối đầu nhau tại vòng tứ kết, kết quả bốc thăm cúp Liên đoàn (Carabao Cup) vòng đấu tiếp theo đã lộ diện.

Theo kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2019/2020, cả MU, Man City và Liverpool đều chỉ phải gặp các đối thủ thi đấu ở hạng đấu thấp hơn.

Manchester Utd sẽ tiếp đón CLB Colchester trên sân nhà.

Man City và Liverpool có chuyến làm khách nhẹ nhàng đến sân của Oxford Utd và Aston Villa. (Duy nhất Liverpool là đội đại gia phải đối đầu với 1 CLB từ Premier League).

Ngoài 3 cặp đấu của nhóm BigSix, cặp đấu còn lại là cuộc đối đầu nội bộ của 2 đại diện tầm trung tại Ngoại hạng Anh là Everton và Leicester. Dù không góp mặt trong nhóm 6 đại gia, nhưng những gì Everton và đặc biệt là Leicester thể hiện trong mùa giải này là rất đáng gờm.

Về lý thuyết, nếu bộ 3 đại gia nói trên đều vượt qua những đối thủ yếu hơn, cùng với sự góp mặt của Everton hoặc Leicester, có thể hình dung ra 1 vòng bán kết Carabao rất đáng chờ đợi.

Lịch thi đấu vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh - Carabao Cup

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN