Vòng tứ kết FA Cup: Man City lội ngược dòng thắng Swansea 3-2

17/03/2019 - 11:24

Bị Swansea dẫn trước 2 bàn ngay sau 45 phút đầu tiên nhưng Man City đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn để thẳng tiến vào vòng bán kết FA Cup.

 

 

Vào lúc 0 giờ 20 ngày 17-3-2019, trên sân vận động Liberty đã diễn ra trận đấu giữa Man City và  Swansea. Đội hình xuất phát của hai đội:

Swansea: Nordfelt, Roberts, Van der Hoorn, Carter-Vickers, Grimes, Byers, Fulton, Celina, Routledge, Dyer, James.

Man City: Ederson, Walker, Otamendi, Laporte, Delph, Gundogan, D Silva, B Silva, Sane, Mahrez, Jesus.

Hiệp 1, Man City đẩy cao đội hình tấn công. Chỉ trong vòng 15 phút đầu tiên, lần lượt Sane, Mahrez rồi đến Bernardo Silva có cơ hội để mở tỷ số trận đấu nhưng đều không thắng được sự xuất sắc của thủ môn Nordfelt.

Liên tục bị dồn ép nhưng Swansea mới là đội mở tỷ số trận đấu. Phút 20, Delp phạm lỗi với Roberts trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Grimes dễ dàng đánh lừa Ederson đưa đội chủ nhà vượt lên 1-0.

Man City tiếp tục nhận bàn thua thứ 2 chỉ sau đó chưa đầy 10 phút. Từ một pha phối hợp ngay phần sân nhà của các cầu thủ Swansea và được kết thúc với cú cứa lòng đẹp mắt của Celina.

Hiệp 2, Man City dồn toàn lực lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Họ có được bàn thắng rút ngắn ở phút 69 do công của Bernardo Silva.

Đến phút 78, cầu thủ vào sân thay người Sterling mang về quả penalty cho Man City. Trên chấm 11m, Aguero sút trúng cột dọc nhưng rất may là bóng đập ra trúng chân thủ thành Nordfelt rồi bay vào lưới.

Phút 89, Aguero đánh đầu tung lưới Swansea để ấn định chiến thắng nghẹt thở cho Man City

Chiến thắng 3-2, Man City thẳng tiến vào vòng bán kết FA Cup.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN