Đả bại Long An, BTL Thông tin – LienVietPostBank bảo vệ ngôi vô địch giải trẻ

19/07/2020 - 08:11

Trận chung kết nội dung nữ trẻ trong khuôn khổ giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc là cuộc đối đầu giữa hai trung tâm đào tạo trẻ nổi tiếng trong nước với những lứa cầu thủ xuất chúng.

Được đánh giá cao sau khi đánh bại đội bóng Hà Nội vào tối qua, song các cầu thủ trẻ VTV Bình Điền Long An đã khong thể lặp lại thành tích trước đối thủ cực mạnh CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin – LienVietPostBank.

Sự cố gắng của Phan Khánh Vy, Đặng Thị Mỹ Duyên và Lữ Thị Phương cũng không thể chối cãi được BTL Thông tin – LienVietPostBank  vẫn xứng đáng là trung  tâm đào tạo trẻ hàng đầu Việt Nam. Đoàn quân của HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền đành chịu trận với thất bại 0-3 trước các cô gái quân đội.

Trận cầu xứng đáng trận chung kết của mùa giải trẻ

Trận cầu xứng đáng trận chung kết của mùa giải trẻ

Về phía các cầu thủ BTL Thông tin – LienVietPostBank , họ đã và đang thể hiện rất tốt tố chất của những VĐV bóng chuyền nữ hàng đầu Việt Nam. Chuyền hai Đặng Thu Huyền, xứng danh độ trưởng nhờ kinh nghiệm và kỹ thuật cực tốt giúp cho Đặng Thị Chúc, Phương Thùy, Bích Phương có những pha tấn công ngoạn mục.

Việc các cầu thủ trẻ BTL Thông tin – LienVietPostBank bảo vệ chức vô địch của mình trong giải năm nay đã chứng tỏ họ đang là CLB số 1 về phát triển và đào tạo trẻ.

Niềm vui của các cô gái BTL Thông tin - LienVietPostBank sau trận chung kết

Niềm vui của các cô gái BTL Thông tin - LienVietPostBank sau trận chung kết

Những cái tên như Vũ Hồng Hậu, Đặng Thị Chúc…lần đầu tiên được tỏa sáng tại sân chơi trẻ phần nào mang lại sự yên tâm cho người hâm mộ bóng chuyền Thông tin. Đoàn quân của HLV Phạm Minh Dũng xuất sắc ngay trong các pha phòng thủ. Họ tấn công một cách đa dạng với những tay đập triển vọng cho đội tuyển trẻ Việt Nam trong thời gian tới.

Việc các cầu thủ bảo vệ thành công ngôi vô địch là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng của BHL cùng tập thể các cầu thủ để hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin – LienVietPostBank.

Nguồn: Webthethao

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN