Ghi 106 điểm, SPTDTT tái ngộ GTVT tại Chung kết Giải Sinh viên Toàn Quốc

26/12/2019 - 21:46

Với 106 điểm ghi vào rổ Đại học Kinh Tế Quốc Đân, Đại học Sư Phạm Thể Dục Thể Thao lọt vào trận Chung kết Giải Bóng rổ Nam Sinh viên Toàn Quốc và sẽ chạm trán Đại học Giao Thông Vận Tải.

Nguyễn Minh Chung nổi bật với 17 điểm chỉ trong 10 phút đầu trận

Nguyễn Minh Chung nổi bật với 17 điểm chỉ trong 10 phút đầu trận

Cuối cùng thì cột mốc 100 điểm đã bị xô đổ tại Giải Bóng rổ Nam Sinh viên Toàn Quốc Cúp Nutifood lần thứ I năm 2019. Không có gì bất ngờ khi người làm được điều đó là Đại học Sư Phạm Thể Dục Thể Thao, khi họ đánh bại Đại học Kinh Tế Quốc Dân tại Bán kết.

Ngay cả khi không có bộ đôi cầu thủ - HLV tới từ Hanoi Buffaloes là Nguyễn Đường Quang Anh và Hoàng Thế Vinh, HUPES vẫn dễ dàng lầm chủ trận đấu trước NEU. Đội chủ nhà dẫn trước với tỉ số 37-18 ngay trong hiệp 1 và ghi ít nhất là 27 điểm mỗi hiệp trong 30 phút đầu trận.

Nguyễn Minh Chung, cầu thủ thi đấu cho Hochiminh City Wings tại VBA 2019 là người nổi bật nhất trong trận đấu này. Chung "Chăm Chỉ" đóng góp 20 điểm cho SP TDTT, trong đó có đến 17 điểm chỉ trong 10 phút đầu trận. Anh thực hiện thành công 4 tình huống ném 3 điểm.

HUPES chủ động chơi chậm lại và hạ nhiệt trong hiệp đấu cuối cùng, nhưng vẫn có thêm 13 điểm nữa. Pha dứt điểm của Lê Công Huy nâng điểm số của đội chủ nhà vượt mốc 100, trước khi những cú dứt điểm của Phạm Quyết Thắng và Trần Ngọc Ánh ấn định chiến thắng 106-58 cho đội chủ nhà.

Ở Chung kết, Đại học Sư Phạm Thể Dục Thể Thao sẽ chạm trán Giao Thông Vận Tải, đội bóng đã vượt qua Kiến Trúc ở Bán kết với tỉ số 51-45 nhờ có cú bứt phá ở nửa sau trận đấu với 27 điểm được ghi trong vòng 20 phút.

Đây sẽ là trận tái hiện vòng Bán kết của Giải Bóng rổ Nam Sinh viên Hà Nội diễn ra hồi đầu tháng. Khi đó, SP TDTT giành chiến thắng hết sức chật vật khi dàn cầu thủ chuyên nghiệp của họ không đợc góp mặt. Cuộc chạm trán giữa Đại học Sư Phạm Thể Dục Thể Thao và Đại học Giao Thông Vận Tải sẽ bắt đầu lúc 8h30 ngày 27-12 và được phát sóng trực tiếp trên fanpage Bóng rổ TV.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN