Giannis Antetokounmpo lập triple-double khủng, Carmelo Anthony và Blazers nhận thất bại thứ hai

22/11/2019 - 13:19

Phải đối đầu với bài toán quá khó mang tên Milwaukee Bucks và Giannis Antetokounmpo, khởi đầu của sự kết hợp Carmelo Anthony - Portland Trail Blazers sau 2 lượt trận là 2 thất bại liên tiếp.

Milwaukee Bucks rõ ràng rất vui vẻ và hào hứng khi được trở về sân nhà.

Sau khi phải trải qua chuỗi trận làm khách vô cùng khắc nghiệt để mở đầu mủa giải (10 trận sân khách trong 14 trận), Giannis Antetokounmpo và đặc biệt là Eric Bledsoe đã mang đến một màn trình diễn tấn công mãn nhãn để chiêu đãi khán giả tại sân Fiserv Forum.

Tiếp đón Portland Trail Blazers, Milwaukee Bucks đã ghi đến 137 điểm và giành chiến thắng với tý số 137-129 để có chiến thắng thứ 12 ở mùa giải năm nay.

Eric Bledsoe trước sự truy cản của hai cầu thủ Blazers

Eric Bledsoe trước sự truy cản của hai cầu thủ Blazers

Ngay từ đầu, Eric Bledsoe đã mở ngày hội ghi điểm cùng các đồng đội với 7-7 FG trong những phút đầu tiên (trong đó có 3 quả 3 điểm) để Bucks nắm thế chủ động trong phần lớn thới gian thi đấu (khoảng cách xa nhất 19 điểm).

Portland dù rất cố gắng và đã có 2 lần quân bình được tỷ số, trong đó có một lần ngay trong hiệp 4. Nhưng với Damian Lillard cùng với Hassan Whiteside ngồi ngoài, đội hình thiếu quá nhiều trụ cột của Blazers đã không thể vượt lên để rồi đành nhận thất bại với cách biệt 8 điểm.

Eric Bledsoe là ngôi sao sáng nhất của Milwaukee với 30 điểm cùng 6 assists và 4 rebounds. Giannis Antetokounmpo góp công vào chiến thắng bằng triple-double thứ 2 trong mùa giải với 24 điểm, 19 rebounds và 15 assists, những con số cực kỳ ấn tượng.

Bên phía Portland Trail Blazers, nếu có tâm điểm nào ngoài 37 điểm vô cùng xuất sắc của CJ McCollum thì đó là Carmelo Anthony, người đã ghi được 18 điểm trong trận đấu này.

Anthony hôm nay đã ra sân trận thứ 2 cho Portland với vai trò tiền đạo trong đội hình chính thức. Anh vẫn được HLV Terry Stotts giao trọng trách làm ngòi nổ tấn công thứ hai sau CJ McCollum, điều này dẫn đến việc Melo có đến 15 cú ném cả trận.

Tiếc là các pha ghi điểm của Anthony hôm nay chủ yếu đến từ ngoài vòng 3 điểm (3-5 3PT, 6-15 FG) đi kèm với 7 rebounds và 4 assists.

Đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp cho Giannis Antetokounmpo cùng các đồng đội Milwaukee Bucks. Trong khi đó, Portland Trail Blazers vẫn đang oằn mình với bão chấn thương và nhận thất bại thứ 5 trong 6 trận.

Ở lần ra sân tiếp theo, Blazers sẽ đến làm khách tại QuickenLoans Arena, sân nhà của Cleveland Cavaliers. Còn với Milwaukee Bucks, chuỗi trận sân nhà của họ sẽ được tiếp tục với màn tiếp đón Detroit Pistons.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN