Hạ Thái Lan, cặp đôi U13 Việt Nam lập kỳ tích tại Trung Quốc

20/06/2019 - 07:33

Phạm Văn Trường và Vũ Trung Kiệt, cặp đôi nhí của Hà Nội ở lứa tuổi U13 đã xuất sắc góp mặt tại trận chung kết đôi nam giải Cầu lông thiếu niên trẻ Trung Quốc sau khi vượt qua hàng loạt các tay vợt chủ nhà và cặp đôi của Thái Lan tại bán kết.

Tại trận chung kết vừa mới kết thúc, cặp đôi Việt Nam đã nhận thất bại với tỷ số 24-30 trước đại diện chủ nhà và qua đó giành HCB.

Tại vòng bảng, Trường và Kiệt đã có 3 trận toàn thắng trước các đại diện của nước chủ nhà Trung Quốc, với cách biệt khá lớn (30-17, 30-17 và 30-13) để đứng đầu bảng B.

Bước vào vòng đấu loại trực tiếp, Trường và Kiệt đã có chiến thắng với tỷ số 30-17 trước 1 cặp đôi chủ nhà khác là Yu Zi-suan và Hu Xurong để bước vào bán kết và gặp cặp đôi đến từ Thái Lan.

Trong trận bán kết, cặp đôi Việt Nam đã dẫn khá xa với tỷ số 17-10. Tuy nhiên, Trung Kiệt bắt đầu đánh trùng xuống và để đối thủ bám đuổi. Rất may là Trường vẫn thi đấu tốt, cùng với sự cổ vũ của đồng đội phía trên khán đài đã giúp cặp đôi của Việt Nam giành chiến thắng để vào chung kết khi thắng sát nút 30-29.

Tại giải đấu này, đoàn vận động viên (VĐV) Ciputra Hà Nội tham dự với 16 VĐV, và hầu hết đã dừng bước ở vòng 1/16 và chỉ còn 2 VĐV Trung Kiệt và Văn Trường lọt sâu vào giải. Hai VĐV U13 của Hà Nội đã lập nên kỳ tích tại đất nước có nền cầu lông mạnh nhất Thế giới và 2 bạn nhỏ này đã hạ cặp đội Thái Lan - đất nước cũng sản sinh ra nhiều nhà vô địch Thế giới.

Theo thethao247.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN