Kết quả NBA ngày 18-11-2019: Boston Celtics chấm dứt chuỗi bất bại

18/11/2019 - 18:41

Cập nhật recap và kết quả các trận đấu NBA ngày thi đấu hôm nay 18-11-2019.

Philadelphia 76ers 114 - 95 Cleveland Cavaliers

Tobias Harris là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi điểm cho 76ers rong trận đấu ngày hôm nay với 27 điểm, 5 rebounds và 4 assists có được. Theo sau anh là Joel Embiid với 14 điểm, 4 rebounds và 2 blocks.

76ers là đội hoàn toàn nắm giữ thế trận trước Cavs. Dù rằng trong hiệp cuối, các cầu thủ bên đội bóng đến từ Ohio đã có chuỗi điểm bức phá, nhưng với cách biệt quá xa lên tới hơn 20 điểm trong khoản thời gian trước đó đã hoàn toàn vùi lấp cơ hội có được chiến thắng trên sân nhà của mình trong ngày hôm nay.

Hậu vệ Collin Sexton bên phía Cavs là người dẫn đầu danh sách ghi điểm với 17 ddeierm và 4 rebounds có được trong trận này

Washington Wizards 121 - 125 Orlando Magic

Được đánh giá cao hơn đối thủ trong chuyến làm khách tới Orlando, dẫu vậy Washington Wizards vẫn phải chấp nhận ra về với kết quả thất bại trong ngày hôm nay trước Orlando Magic.

Markelle Fultz và Nikola Vucevic là hai cầu thủ có được cho mình lần lượt là 14 và 15 điểm trong giai đoạn 2 hiệp đấu đầu tiên. Dấu ấn mà cựu cầu thủ Philadelphia 76ers để lại trong trận này chính là pha úp rổ trên đầu của Davis Bertans và kết thúc với 19 điểm có được cho bản thân mình, cũng như qua đó đặt dấu chấm hết cho đoàn quân "phù thủy" trong lần đấu đầu ngày hôm nay.

Denver Nuggets 131 - 114 Memphis Grizzlies

Không khó khăn quá nhiều cho Denver Nuggets trong chiến thắng trước ngôi sao đang lên Ja Morant và những "chú gấu" vùng Memphis trong ngày hôm nay.

Khoảng cách về thực lực được thể hiện qua việc bỏ xa về mặt điểm số trong hiệp thi đấu thứ 2 giữa hai đội, Denver bức tốc lên với chuỗi điểm 44-17 so với Memphis. Công đầu trong chiến thắng ngày hôm nay là cầu thủ trẻ Jamal Murray với 39 điểm và 4 rebounds. Ở bên kia chiến tuyến, Jaren Jackson Jr. là cầu thủ dẫn đầu điểm số với 22 điểm và 5 rebounds trong trận này.

Boston Celtics 99 - 100 Sacramento Kings

Trong thể thao, cách biệt giữa chiến thắng và thất bại có thể chỉ là vài xen-ti-mét.

Nếu như Toronto Raptors tại vòng Playoffs năm ngoái đã được hưởng lợi khi cú ném bật vành rổ đến 4 lần của Kawhi Leonard cuối cùng cũng mang về điểm số thì hôm nay, Boston Celtics đã phải nhận trái đắng khi may mắn không đồng hành cùng họ.

Mang trên mình chuỗi 10 trận bất bại, Celtics đến làm khách tại Sacramento. Tỷ số là 100-99 (Kings dẫn điểm) với 13 giây còn lại trên đồng hồ, Boston Celtics có cơ hội mang về chiến thắng bằng cú floater của Marcus Smart. Sau khi bóng vượt qua khỏi tay chắn cực cao của Richaun Holmes, nó đã bật vài lần trước khi đứng yên trên vành rổ và... lăn ra ngoài.

Golden State Warriors 100 - 108 New Orleans Pelicans

Dù thi đấu với các cầu thủ trẻ hơn, khỏe hơn, nhưng lão tướng JJ Redick lại biết cách tỏa sáng đúng lúc để mang về chiến thắng cho đội nhà. Cụ thể hơn, với cú ném 3 điểm vào cuối trận khi Pelicans đang bị đội khách hừng hực khí thế sau cú run 11-4 đã hoàn toàn dập tắt mọi hy vọng lật ngược tình thế của thầy trò HLV Steve Kerr.

Cầu thủ 35 tuổi đã có cho mình 26 điểm với 6 trái 3 điểm thành công, theo sau anh là Jrue Holiday với 22 điểm. Bộ đôi cầu thủ "lớn tuổi nhất" trên sân đã dẫn dắt đội bóng non trẻ của thành phố New Orleans có được chiến thắng quan trọng thứ hai trong 3 trận gần đây nhất của mình.

Atlanta Hawks 101 - 122 LA Lakers

Los Angeles Lakers có khởi đầu không thể mỹ mãn hơn khi tiếp đón Atlanta Hawks trên sân nhà. Trong vòng chưa đầy 8 phút đầu tiên, họ tạo ra chuỗi điểm 30-6 và hoàn toàn hủy diệt Atlanta Hawks trong khoảng thời gian còn lại. LeBron James ghi tới 12 điểm khi trận đấu mới bước sang phút thứ 10.

Từ hàng ghế sát đường biên, huyền thoại Kobe Bryant chứng kiến những người đàn em vùi dập hoàn toàn hàng công đối thủ với 14 cú block, trong đó có 11 lần diễn ra trong hai hiệp đầu. Anthony Davis đóng góp 5 cú tát bóng, trong khi Dwight Howard cũng có 3 lần từ chối cơ hội dứt điểm của đối phương.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN