Kết quả NBA ngày 9-3-2020: LA Lakers thị uy sức mạnh

09/03/2020 - 18:41

Cập nhật kết quả các trận đấu NBA ngày thi đấu hôm nay, ngày 9-3-2020.

LA Lakers 112 - 103 LA Clippers

Sau hai hiệp đầu chơi ngang tài ngang sức, Los Angeles Lakers đã bung sức và chiếm lĩnh hiệp 3 trước khi phòng thủ tuyệt hay, khoá chặt LA Clippers trong hiệp 4 để là người thắng cuộc.

Anthony Davis dẫn đầu nỗ lực của Lakers với 30 điểm cùng 8 rebounds, 2 assists và 2 steals. Tuy nhiên, LeBron James vẫn là ngôi sao sáng nhất của LA với 28 điểm, 9 assists, 7 rebounds đi cùng 2 blocks. Chính "nhà vua" là người luôn xuất hiện ở các điểm nóng để giúp Lakers bứt lên.

Mặc dù vậy, sẽ là rất thiếu sót nếu không nhắc đến Avery Bradley. Trận này, tay ném của LA có đến 6 quả 3 điểm thành công, ghi 24 điểm để giúp Los Angeles có dàn hoả lực mạnh mẽ. Không chỉ vậy, anh còn thi đấu xuất sắc trong khâu phòng ngự, hoàn thành nhiệm vụ khuấy đảo vòng ngoài của Clippers.

Boston Celtics 104 - 105 Oklahoma City Thunder

Oklahoma City Thunder thiếu vắng Shai Gilgeous-Alexander trong đội hình, nhưng họ vẫn tỏ ra mình là một đội bóng ổn. Cú cướp bóng từ tay Kemba Walker và lên rổ khi trận đấu còn 8 giây của Dennis Schroder giúp họ đánh bại Boston Celtics với tỉ số 105-104 ngay tại TD Garden.

Trong ngày Gilgeous-Alexander nghỉ thi đấu trận đầu tiên của mùa giải với chấn thương hông gặp phải ở cuộc đọ sức với New York Knicks, Chris Paul ghi 28 điểm và 7 kiến tạo để giúp OKC Thunder lội ngược dòng từ khoảng cách 18 điểm. Người hùng Schroder cũng đóng góp tới 27 điểm.

Dallas Mavericks 109 - 112 Indiana Pacers

Indiana Pacers đã có một trận thắng vô cùng thuyết phục trên sân nhà của Dallas Mavericks ngày hôm nay với tỉ số: 112-109. Công lớn nhất trong ngày hôm nay thuộc về Domantas Sabonis khi anh có cho mình 20 điểm cùng 17 rebounds trong hơn 40 phút có mặt trên sân.

Dẫu vậy, người hùng của trận đấu lại gọi tên Victor Oladipo với 6 điểm quan trọng vào những giây phút cuối cùng của trận đấu và qua đó mang về chiến thắng kịch tính cho Indiana Pacers.

Dù là đội dẫn trước trong hầu hết thời gian trận đấu, Indiana Pacers lại bị dẫn ngược lại với cách biệt 109-104 khi trận đấu còn hơn 3 phút thi đấu. Nhưng như bừng tỉnh sau lối thi đấu "mất ngủ", đoàn quân của HLV Nate McMillan đã không cho đội chủ nhà có thêm bất kì điểm số nào trong khoản thời gian còn lại của trận đấu.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN