Khởi tranh cúp Sanatech - Bến Tre 2019

07/08/2019 - 07:38

Trận đấu giữa đội Bến Tre và Long An.

Trận đấu giữa đội Bến Tre và Long An.

Tối 6-8-2019, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Giải Bóng chuyền nam, nữ các đội mạnh khu vực phía Nam mở rộng tranh cúp Sanatech - Bến Tre 2019.

Giải do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bến Tre tổ chức, diễn ra từ ngày 6 đến 11-8-2019.

Có 4 đội nam Sanest Khánh Hòa, TP. Hồ Chí Minh, Long An, đội chủ nhà Bến Tre và 4 đội nữ VTV Bình Điền Long An, Truyền hình Vĩnh Long, Kingphar Quảng Ninh, Đắk Lắk tham gia tranh giải.

Các đội thi đấu vòng tròn tính điểm, tranh hạng ba và chung kết.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trưởng Ban tổ chức Trương Quốc Phong nêu: Giải nhằm tạo thêm cơ hội thi đấu, nâng cao trình độ chuyên môn cho các đội bóng chuyền, chuẩn bị tốt nhất cho vòng II giải Vô địch quốc gia PV Gas năm 2019. Đây có thể được xem là một trong những sân chơi bổ ích của bóng chuyền đỉnh cao ở khu vực phía Nam hàng năm. Điều này một lần nữa chứng tỏ môn bóng chuyền ngày càng có sức hút lan rộng đến nhiều thành phần xã hội trên khắp các địa bàn cả nước.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, đã diễn ra các trận đấu giữa các đội bóng nữ: Đắk Lắk -  VTV Bình Điền Long An (3-2), Truyền hình Vĩnh Long - Kingphar Quảng Ninh (3-0).

Trận đấu đội nam cuối ngày Bến Tre - Long An (3-0).

Trong ngày 7-8-2019, tiếp tục diễn ra các trận đấu nữ VTV Bình Điền Long An - Kingphar Quảng Ninh, nam Bến Tre - TP. Hồ Chí Minh và nam Long An - Sanest Khánh Hòa. Các trận đấu bắt đầu lúc 16 giờ mỗi ngày, vào cửa tự do.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN