Lịch thi đấu bóng chuyền vòng 1 giải VĐQG PV Gas 2020

02/03/2020 - 07:21

Sau khi ban tổ chức quyết địch dời bảng B về nhà thi đấu Hà Tĩnh thì lễ bốc thăm bảng đấu và chốt lịch thi đấu bóng chuyền vòng 1 giải VĐQG PV Gas 2020 đã diễn ra.

Do dịch cúm Covid-19 vẫn đang có những dấu hiệu bất ổn nên ban tổ chức đã quyết định dời địa điểm thi đấu vòng 1 giải VĐQG về địa điểm mới. Tại nhà thi đấu thể dục thể thao Hà Tĩnh bảng B sẽ diễn ra từ ngày 25 – 29-3-2020 với các đội bóng nam: Hà Tĩnh, Sanest Khánh Hòa, VLXD Bình Dương, Long An, Biên Phòng. Các đội bóng nữ: Ngân hàng Công thương, VTV Bình Điền Long An, Hóa Chất Đức Giang Hà Nội, Than Quảng Ninh, Tiến Nông Thanh Hóa.

VTV Bình Điền Long An đang hướng tới 1 suất tham dự Cúp Hùng Vương 2020

VTV Bình Điền Long An đang hướng tới 1 suất tham dự Cúp Hùng Vương 2020

Bảng A sẽ diễn ra tại nhà thi đấu thể dục thể thao Bắc Ninh với các đội bóng nam: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Tràng An Ninh Bình, Thể Công, XSKT Vĩnh Long. Các đội bóng: Thông tin Liên Việt Post Bank, Kinh Bắc Bắc Ninh, Hải Dương, Đắk Lắk, Truyền hình Vĩnh Long. Như vậy các đội bóng sẽ được tranh tài ngay trong tháng 3 để chọn ra 8 đội mạnh (4 đội nam, 4 đội nữ) tham dự Cúp Hùng Vương tại nhà thi đấu Việt Trì, Phú Thọ trong tháng 4.

Lịch thi đấu của các đội bóng bảng A diễn ra tại NTĐ Bắc Ninh

Lịch thi đấu của các đội bóng bảng A diễn ra tại NTĐ Bắc Ninh

Với lịch thi đấu cụ thể, các đội bóng năm nay đã chuẩn bị khá tốt để có được một mùa giải như mong muốn. Những cái tên mới đã tìm được đội bóng chủ quản và tất cả đã sẵn sàng cho ngày khởi tranh. Mặt bằng chung năm nay, tất cả các đội bóng nam và nữ đều đầu tư khá mạnh để bước vào cuộc lật đổ quyết tâm bước lên vị trí cao nhất của vòng 1 giải VĐQG.

Lịch thi đấu của các đội bóng bảng B diễn ra tại NTĐ Hà Tĩnh

Lịch thi đấu của các đội bóng bảng B diễn ra tại NTĐ Hà Tĩnh

Có thể thấy dù dịch bệnh đang hoành hành nhưng với sự quyết tâm của ban tổ chức và sự ủng hộ của khán giả, giải bóng chuyền VĐQG đã làm rất tốt từ khâu chuẩn bị cho tới tổ chức. Khán giả hy vọng vào một mùa giải thành công ngoài mong đợi đến từ sự quyết tâm của các đội bóng trong mùa giải này.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN