Nữ võ sĩ Huỳnh Hà Hữu Hiếu vô địch Muay thế giới hạng cân 45kg

27/07/2019 - 19:35

Nữ võ sĩ của Việt Nam, Huỳnh Hà Hữu Hiếu đã xuất sắc đánh bại đối thủ người Philippines trở thành nhà vô địch Muay thế giới hạng cân 45kg diễn ra tại Thái Lan.

 

 

Trước trận chung kết giải Muay thế giới hạng cân 45kg, Huỳnh Hà Hữu Hiếu bị đánh giá thấp hơn so với võ sĩ của Philippines, Rudzma Abubakar bởi thua kém về thể hình. Tuy nhiên, sự lỳ đòn đã giúp cho nữ võ sĩ của Việt Nam đánh bại đối thủ.

Những đòn gối sở trường và cú đấm cực kỳ chính xác đã giúp Hữu Hiếu lấn át, thậm chí khiến cho Abubakar ngã xuống sàn đấu ở hiệp 1.

 Hiệp 2, hai võ sĩ thi đấu giằng co và cân bằng nhưng trọng tài lại bất ngờ cho đối thủ người Philippines giành chiến thắng. Qua đó cân bằng tỷ số 19-19.

Huỳnh Hà Hữu Hiếu vô địch giải Muay thế giới hạng cân 45kg

Huỳnh Hà Hữu Hiếu vô địch giải Muay thế giới hạng cân 45kg

Hiệp đấu cuối cùng, võ sĩ người Philippines bắt đầu lấy lại sự hưng phấn nhưng bản lĩnh của Hữu Hiếu lại một lần thể hiện đúng lúc. Những đòn gối sở trường và cực kỳ chuẩn xác đã giúp cho tay đấm của Việt Nam đánh bại đối thủ với tỷ số sát nút 29/28, giành chức vô địch Muay thế giới hạng cân 45kg của nữ.

Cho đến thời điểm hiện tại, Hữu Hiếu là võ sĩ đầu tiên của Việt Nam lên ngôi vô địch tại giải đấu đang diễn ra trên đất Thái Lan. Cũng trong ngày 27-7-2019, một nữ võ sĩ khác của Việt Nam là Bùi Yến Ly đã đánh bại đối thủ Monika Chochlikova của Slovakia để vào chung kết tranh ngôi vô địch với võ sĩ người Nga, Ekaterina Gurina.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

  • Mua sofa chính hãng giá tốt