Serena trở lại ấn tượng

09/03/2018 - 22:21

Tay vợt cựu số 1 thế giới người Mỹ Serena Williams đã giành chiến thắng đầu tiên ở một giải thuộc hệ thống WTA Tour sau 14 tháng nghỉ thi đấu để sinh em bé khi đánh bại đối thủ 24 tuổi người Kazakhstan Zarina Diyas 2-0 (7-5, 6-3) ở vòng 1 Giải quần vợt Indian Wells đang diễn ra ở Mỹ.

Serena trở lại ấn tượng. Ảnh: REUTERS

Serena trở lại ấn tượng. Ảnh: REUTERS

Ngay sau khi xuất hiện trên sân đấu số 1, Serena (36 tuổi) đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của gần 10.000 CĐV. Chồng của cô là nhà đồng sáng lập mạng xã hội Reddit Alexis Ohanian và chị gái Venus cũng đã đến sân ủng hộ tinh thần cho Serena. Alexis Ohanian thậm chí đã đứng dậy hòa vào đám đông vỗ tay chào đón Serena khi cô bước ra sân từ đường hầm.

Không phụ sự chờ đợi của người hâm mộ, Serena đã giành chiến thắng trước Diyas để đánh dấu ngày trở lại hoàn hảo. Tay vợt nữ cựu số 1 thế giới thi đấu khá khó khăn trong ván 1 và chỉ có thể giành chiến thắng 7-5. Tuy nhiên sang ván 2, Serena đã bắt nhịp với trận đấu và thắng dễ đối thủ người  Kazakhstan 6-3.

Chồng của Serena là Alexis Ohanian (đứng, thứ nhất từ phải sang) chào đón vỗ tay chào đón cô trở lại thi đấu. Ảnh: EPA
Chồng của Serena là Alexis Ohanian (đứng, thứ nhất từ phải sang) chào đón vỗ tay chào đón cô trở lại thi đấu. Ảnh: EPA

Phát biểu sau chiến thắng trước Diyas, Serena nói: “Có một chút khó khăn trong ván đầu nhưng mọi thứ nhanh chóng qua đi. Thật đáng kinh ngạc khi tôi cầm vợt trở lại thi đấu sau hơn một năm nghỉ ngơi để đón con gái đầu lòng. Nhiệm vụ của tôi bây giờ là tiếp tục thi đấu với phong độ tốt nhất có thể”.

Đối thủ tiếp theo của Serena là tay vợt 29 tuổi người Hà Lan Kiki Bertens.

Nguồn TTO

Chia sẻ bài viết
Từ khóa Serena

BÌNH LUẬN