Thua trận trước Hóa chất Đức Giang, Than Quảng Ninh lâm vào thế khó

18/06/2020 - 00:30

Trận cầu đinh ngày 16-6-2020 giữa Hóa chất Đức Giang Hà Nội và đối thủ Than Quảng Ninh đã diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên.

Hai đội bóng được đầu tư mạnh nhất năm nay là Hóa chất Đức Giang Hà Nội và Than Quảng Ninh đã có màn trình diễn hấp dẫn cho tới giây cuối cùng của trận đấu. Những khán giả ngồi cổ vũ trên khán đài của nhà thi đấu Hà Tĩnh gần như hò hét khản cổ cho màn trình diễn đỉnh cao của hai đội bóng.

Các pha tấn công mạch lạc của Hóa chất Đức Giang Hà Nội được dẫn dắt bởi chủ công dày dạn Nguyễn Thị Xuân đã mang lại lợi thế không nhỏ cho các cô gái Hóa chất. Trong một ngày thi đấu cực kỳ xuất sắc, libero nhỏ con Lê Thị Thanh Liên đã giúp đồng đội hóa giải những pha tấn công bên phía Quảng Ninh.

Lê Thị Thanh Liên đã có trận đấu cực hay trước Than Quảng Ninh

Lê Thị Thanh Liên đã có trận đấu cực hay trước Than Quảng Ninh

Bên kia chiến tuyến, mặc dù xuất sắc nhưng tuổi tác đã làm mai một chủ công một thời của bóng chuyền Việt Nam - Bùi Thị Huệ. Chơi ấn tượng song những pha tấn công bên phía Quảng Ninh bị hàng chắn của Hóa chất Đức Giang Hà Nội hóa giải.

Trở lại xuất sắc hơn so với trận gặp VTV Bình Điền Long An, chủ công Hải Yến mang đến sự tự tin cao độ cho Than Quảng Ninh. Kết hợp với phong độ xuất sắc của Trà Giang, Lê Thị Hồng và Bùi Huệ, Than Quảng Ninh một lần nữa lại làm khán giả tiếc nuối sau khi để thua Hóa chất Đức Giang Hà Nội trong set đấu quyết định.

Bùi Thị Huệ không thể đưa Quảng Ninh đến chiến thắng trước Hóa chất Đức Giang Hà Nội

Bùi Thị Huệ không thể đưa Quảng Ninh đến chiến thắng trước Hóa chất Đức Giang Hà Nội

Thua trận thứ 2 liên tiếp, Than Quảng Ninh lâm vào thế khó khi không giữ cho mình được một vị trí cao như mục tiêu để ra. Mặc dù vậy, các cô gái đất Mỏ vẫn còn quyền tự quyết khi gặp đối thủ chơi rất hay trong giải là Ngân hàng Công thương.

Trận đấu này được đánh giá là hấp dẫn bậc nhất trong loạt trận cuối cùng để phân thứ hạng cho các đội bóng chuẩn bị cho vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG sẽ diễn ra vào cuối năm.

Nguồn: Webthethao

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN