U15 Nam Từ Liêm lập kỷ lục với chiến thắng 63 điểm tại Giải Hè Hà Nội

19/07/2020 - 21:43

Áp đảo tuyệt đối là mỹ từ để chỉ ra màn trình diễn của U15 Nam Từ Liêm trong cuộc đối đầu với U15 Ba Đình tại Giải Bóng rổ Học sinh Hè Hà Nội.

Tại Giải Bóng rổ Học sinh Hè Hà Nội 2020, các đội bóng U15 xuất quân trong ngày 19/7, trong đó có đội bóng Nam Từ Liêm. Đội bóng của huấn luyện viên Đỗ Xuân Nam đã có cuộc đối đầu với U15 Ba Đình ở trận đầu tiên của giải đấu và những gì diễn ra ở đó là điều mà các khán giả tại NTĐ Thanh Trì chưa từng được chứng kiến.

Với nòng cốt là những cầu thủ thi đấu xuất sắc tại Hội Khỏe Phù Đổng Thành Phố Hà Nội hồi đầu năm, Nam Từ Liêm áp đảo hoàn toàn đối thủ khi phòng ngự cả sân trong suốt trận đấu, hạn chế mọi đường lên bóng và ép Ba Đình dính một loạt turnover.

U15 Nam Từ Liêm ghi nhiều điểm nhất trong một trận tại Giải Bóng rổ Hè Hà Nội. Ảnh: Minh Hiếu

U15 Nam Từ Liêm ghi nhiều điểm nhất trong một trận tại Giải Bóng rổ Hè Hà Nội. Ảnh: Minh Hiếu

Chiến lược của huấn luyện viên Đỗ Xuân Nam thành công một cách hoàn hảo. U15 nam Nam Từ Liêm dù chỉ thực hiện thành công 3 cú ném xa nhưng vẫn có cho mình tới 77 điểm trong 4 hiệp đấu. Ngoại trừ hiệp 1 nhập cuộc với 11 điểm, các hiệp còn lại không có hiệp nào họ ghi dưới 20 điểm.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Ba Đình không xuất sắc được như thế. Thầy trò HLV Lê Đức Anh gần như không thể lên nổi bóng quá giữa sân. Ngoại trừ hiệp 3 xuất thần với 2 quả 3 điểm, không có hiệp đấu nào đội bóng này thực hiện thành công quá một lần đưa bóng vào rổ.

Giành thắng lợi đậm đà với tỉ số 77-14, thầy trò Đỗ Xuân Nam đã có màn xuất quân mãn nhãn và hết sức tưng bừng. Cách biệt 63 điểm cũng là khoảng cách lớn nhất được ghi nhận từ đầu giải. Đây là bước chạy đà hoàn hảo cho Nam Từ Liêm với mục tiêu chinh phục tấm huy chương Vàng.

Thầy trò Đỗ Xuân Nam có màn ra quân hoàn hảo. Ảnh: Minh Hiếu

Thầy trò Đỗ Xuân Nam có màn ra quân hoàn hảo. Ảnh: Minh Hiếu

Nguồn: Webthethao

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN