Đình Tùng ghi bàn hợp lệ, HAGL nhận án phạt kép

14/07/2015 - 07:26

Chiều 13-7, VFF đã tiến hành mổ băng và kết luận Đình Tùng ghi bàn hợp lệ, phản ứng thái quá của HAGL phải nhận án phạt.

Xung quanh bàn thắng gây tranh cãi của Đình Tùng trong trận HAGL - Thanh Hóa, Ban kỷ luật và Ban trọng tài VFF đã tiến hành mổ băng, nhóm họp trong ngày 13/7. Kết luận cuối cùng được đưa ra là Đình Tùng ghi bàn hợp lệ, phản ứng thái quá của BHL và lãnh đạo HAGL sẽ phải nhận án phạt.

Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cho biết: "Chúng tôi đã xem xét băng ghi hình của BTC giải ở một góc quay gần hơn, kết hợp với băng quay chậm của VTV. Không có góc quay nào cho thấy bóng đã chạm tay Đình Tùng, cầu thủ này cũng không việt vị trong tình huống ghi bàn."

dinh tung ghi ban hop le, hagl nhan an phat kep hinh 0
HAGL bị phạt vì những phản ứng với trọng tài. (Ảnh: Ngọc Duy)

Ban kỷ luật VFF đưa ra án phạt 5 triệu đồng đối với HAGL vì các cầu thủ không vào phòng thay đồ trong giờ nghỉ mà ngồi tại sân rút kinh nghiệm. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh bị cấm có mặt trong khu vực kỹ thuật 2 trận, do những phản ứng thái quá sau quyết định của trọng tài.

Về phần HLV Guillaume Graechen đã có những chỉ trích trọng tài sau trận đấu. Đây không phải lần đầu tiên HLV Guillaume Graechen hành động như vậy. Trưởng ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường cho biết: "Những phát ngôn của HLV Guillaume Graechen thiếu tôn trọng đối với các trọng tài. Tuy nhiên, chúng tôi cũng nhìn nhận những phát biểu này xuất phát từ tâm lý không thoải mái khi bị thua, nên Ban kỷ luật chỉ nhắc nhở HLV này."/.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN