AFC Cup 2020: CLB TP.HCM của Công Phượng vào bảng đấu dễ thở

23/01/2020 - 07:23

Theo kết quả bốc thăm, trong khi CLB TP.HCM nằm ở bảng F với các đại diện của Singapore, Lào thì Than Quảng Ninh sẽ phải đối đầu với các đối thủ tới từ Indonesia hay Philippines.

Tối 21-1-2020, CLB TP.HCM đã để thua 1-2 trước Buriram United (Thái Lan) trên sân khách tại vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League 2020. Thất bại đã chấm dứt hy vọng tiến sâu vào sân chơi này của Công Phượng và các đồng đội.

Xuống chơi tại AFC Cup 2020, Công Phượng và CLB TP.HCM sẽ thi đấu tại bảng F. Ở bản đấu này, họ sẽ chạm trán với những đối thủ dễ chịu như Hougang United (Singapore), Lao Toyota (Lào) và đội thắng trong cặp play-off giữa Indera (Brunei) và Yangon United (Myanmar).

Đối thủ đầu tiên của CLB TP.HCM sẽ là đội thắng trong cặp đấu play-off trên. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 11-2 trên sân Thống Nhất. Tiếp đó, Công Phượng và các đồng đội sẽ lần lượt chạm trán Hougang United (ngày 25-2) rồi Lao Toyota (ngày 10-3).

So với CLB TP.HCM, đại diện còn lại của Việt Nam là Than Quảng Ninh nằm ở bảng G khá cân bằng cùng với Ceres–Negros (Philippines), Bali United (Indonesia) và đội thắng trong cặp play-off giữa Svay Rieng (Campuchia) và Master 7 (Lào).

Theo điều lệ giải, 3 đội đứng nhất bảng F, G, H cùng với đội nhì có chỉ số tốt nhất trong 3 bảng đấu này sẽ giành quyền vào bán kết khu vực Đông Nam Á để tìm ra đại diện tham dự bán kết liên khu vực.

Các bảng đấu của 2 đại diện Việt Nam

Bảng F

CLB TP.HCM, Hougang United (Singapore); Lao Tokyo (Lào) và đội thắng ở trận play-off ASEAN 2 giữa Indera (Brunei) - Yangon United (Myanmar)

Bảng G

Ceres–Negros (Philippines), Than Quảng Ninh, Bali United (Indonesia) và đội thắng ở cặp play-off ASEAN 3 giữa Svay Rieng (Campuchia) - Master 7 (Lào)

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN