Công Phượng, Bùi Tiến Dũng gửi thông điệp "cứng" mùa COVID-19

30/03/2020 - 20:32

Bộ đôi ngôi sao của CLB TP. HCM Nguyễn Công Phượng và Bùi Tiến Dũng đã gửi thông điệp đến người hâm mộ để cùng phòng tránh và vượt qua đại dịch COVID-19.

Chia sẻ và gửi đi những thông điệp tới người hâm mộ mùa dịch COVID-19 là điều mà các ngôi sao bóng đá quốc tế cũng như trong nước đang làm. Tất cả đều nỗ lực chia sẻ để hướng cộng đồng có những hành động phù hợp, tránh những hành vi hay suy nghĩ sai lệch dẫn đến tác hại cho bản thân và xã hội.

Trong thông điệp gửi đến người hâm mộ, Nguyễn Công Phượng chia sẻ: “Hãy nói không với những thông tin chưa được kiểm chứng, nói không với hành động tương tác và chia sẻ những thông tin sai lệch về dịch bệnh gây hoang mang dư luận".

Những thông tin đúng đắn luôn là điều vô cùng quan trọng, có giá trị định hướng dư luận đến với những việc làm tốt. Chia sẻ những thông tin sai lệch và không qua kiểm chứng sẽ khiến xã hội hoang mang, tạo nên những hậu quả hết sức khó lường. Trước đó, Công Phượng cùng đồng đội thân thiết ở HAGL âm thầm quyên góp được hơn 150 triệu đồng để ủng hộ phòng chống đại dịch COVID-19 theo lời kêu gọi từ T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Sau vòng 2 V.League 2020, Công Phượng cùng đồng đội đang phải nghỉ dài hạn vì COVID-19 và chưa biết khi nào mới có thể được thi đấu trở lại

Sau vòng 2 V.League 2020, Công Phượng cùng đồng đội đang phải nghỉ dài hạn vì COVID-19 và chưa biết khi nào mới có thể được thi đấu trở lại

Cùng với đó, việc đeo khẩu trang khi đi ra ngoài đường hay hạn chế tụ tập đông người cũng là điều mà cần thiết. Thủ môn Bùi Tiến Dũng của TP. HCM chia sẻ: “Trong đợt dịch này, mọi người hãy hạn chế tụ tập nơi đông người và ra ngoài nhớ đeo khẩu trang nhé. Nhớ đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe bản thân và xã hội."

Trong khi đó, đội trưởng Phi Sơn cũng gửi gắm lời nhắn tương tự: “Hãy luôn có ý thức bảo vệ người thân, sử dụng khẩu trang và tránh tụ tập nơi đông người”. Ngoại binh Diakite và Seo Yong Duk hì nhắn nhủ hãy ở nhà vì cộng đồng, đừng ra đường nếu không thực sự cần thiết và nhớ phải đeo khẩu trang.

Dịch COVID-19 đang hoành hành không chỉ ở Việt Nam mà cả khắp thế giới khiến hầu hết các giải bóng đá đều phải hoãn. Trong thời điểm tạm dừng chơi bóng, ban lãnh đạo CLB TP. HCM đã cho toàn đội nghỉ dài hạn và không tập luyện cũng như hạn chế tối đa việc đi lại trước khi có thông báo mới về lịch thi đấu từ VPF.

Nguồn: webthethao

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN