Công Phượng đã có "lời chào hàng" ấn tượng trước thềm ngày K-League khởi tranh

23/02/2019 - 07:36

CLB Incheon United tiếp tục có một trận đấu ấn tượng nữa khi giành chiến thắng 6-2, Công Phượng không ghi bàn nhưng đã góp công trong một bàn thắng của đội nhà.

Công Phượng có lần thi đấu thứ hai tại nước ngoài.

Công Phượng có lần thi đấu thứ hai tại nước ngoài.

Incheon United tiếp tục có một trận giao hữu nữa với đội bóng Trường Đại học Sangji University.

Ở trận này, Incheon United giành chiến thắng giòn giã 6-2. Công Phượng tuy không trực tiếp lập công nhưng đã có một đường kiến tạo cho đội nhà. Đó là bàn thắng thứ 4 của Incheon United ở trận này.

Cách đây ít ngày, Incheon cũng có một trận giao hữu với CLB Tập đoàn vận tải Busan. Ở trận hòa 2-2 đó, Công Phượng có tình huống solo đi bóng rồi dứt điểm thành công.

Với phong độ này, Công Phượng đã có "lời chào hàng" ấn tượng trước thềm ngày K-League khởi tranh. Các buổi tập của Incheon đều là các buổi tập kín. Vì vậy, video về các bàn thắng sẽ do câu lạc bộ cung cấp.

Ở mùa giải mới, Incheon đặt mục tiêu cao sau khi mùa giải năm ngoái về đích ở nửa sau BXH. Còn với cá nhân Công Phượng, anh tự tin sẽ thi đấu tốt tại Hàn Quốc.

"Tôi luôn chơi tốt nhất trong không gian hẹp. Tôi sẽ dùng nó làm vũ khí của mình. Các hậu vệ Hàn Quốc có thể hình tốt, nhưng tôi biết họ có điểm yếu trong việc bịt các khoảng trống" - Công Phượng chia sẻ.

Incheon United sẽ bắt đầu mùa giải mới vào ngày 2-3-2019, với CLB Jeju trên sân nhà Incheon.

Theo thethao247.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN