Giải hạng Nhì QG 2020 “bội thu” nhà tài trợ

06/07/2020 - 22:04

Có nhiều nhà tài trợ đồng hành cùng giải hạng Nhì QG 2020.

Theo đó, dù bước sang năm thứ 22 được tổ chức nhưng đây mới là lần thứ 2, giải hạng Nhì Quốc gia có nhà tài trợ đồng hành. Cụ thể, Hệ sinh thái thể thao và giải trí On Sports trở thành Nhà tài trợ chính. Ngoài ra, giải còn được tiếp tục tài trợ bởi Công ty Next Media; Ngân hàng TMCP Quân đội, VTVCab và Onme. 

Với việc xuất hiện nhiều nhà tài trợ, lệ phí tham dự giải năm nay dành cho các đội hạng Nhì đã giảm 33,3% (hơn 50 triệu đồng) so với con số 160 triệu/đội như năm ngoái.

Giải hạng Nhì Quốc gia - On Sports sẽ có nhiều trận đấu được tường thuật trực tiếp, do Next Media và On Sports thực hiện. Các trận đấu được truyền hình trực tiếp trên các nền tảng của VFF, On Sports và Next Sports.

Nhiều nhà tài trợ đồng hành cùng giải hạng Nhì QG 2020.

Nhiều nhà tài trợ đồng hành cùng giải hạng Nhì QG 2020.

Giải đấu khởi tranh từ ngày 10-7 đến 16-9 với sự tham dự của 15 đội bóng. Bảng A gồm: Phú Thọ, Kon Tum, Lâm Đồng, Nam Định, Phù Đổng, PVF, Trẻ SHB Đà Nẵng. Bảng B gồm: Bình Thuận, Công An Nhân Dân, Đồng Nai, Gia Định, Tiền Giang, Trẻ TP.HCM, Triệu Minh, Vĩnh Long.

Các đội thi đấu vòng tròn theo thể thức lượt đi và về. Hai đội có thứ hạng cao nhất tại mỗi bảng sẽ tham dự VCK. Còn đội có điểm, chỉ số phụ thấp nhất khi tính cả 2 bảng sẽ phải xuống hạng. Tại VCK, 4 đội chia thành 2 cặp đấu. Hai đội thắng ở 2 cặp đấu sẽ giành 2/3 suất thăng hạng Nhất 2021. Hai đội thua thi đấu tranh vé vớt để giành suất còn lại.

Nguồn: Webthethao

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN