Hai cầu thủ futsal Việt Nam có chuyến thử việc 1 tháng tại CLB O Parrulo Ferrol FS

03/11/2019 - 08:16

Hai cầu thủ của ĐT Futsal Việt Nam và CLB Thái Sơn Nam là Văn Vũ và Đức Hòa sẽ có chuyến thử việc 1 tháng tại CLB O Parrulo Ferrol FS.

Nếu vượt qua được quãng thời gian thủ thách này, dự kiến sẽ bắt đầu từ ngày 8-11-2019, hai cầu thủ của Việt Nam sẽ được xem xét ký hợp đồng chính thức với đội bóng tới từ Tây Ban Nha.

Được biết, CLB O Parrulo Ferrol FS hiện chơi ở giải futsal VĐQG Tây Ban Nha, được dẫn dắt bởi HLV Hector Souto. Đây là HLV từng làm trợ lý ở ĐT futsal Việt Nam cũng như dẫn dắt U20 futsal Việt Nam. Chính vì vậy, ông hiểu rất rõ tài năng của Văn Vũ và Đức Hòa.

Đây là một niềm vinh dự đối với cá nhân hai cầu thủ này nói riêng, cũng như là niềm tự hào với futsal Việt Nam nói chung.         

Tây Ban Nha là một trong những quốc gia có nền futsal phát triển nhất thế giới hiện này, hội tụ rất nhiều siêu sao của Futsal thế giới. Nếu được thi đấu tại đây, Văn Vũ Và Đức Hòa chắc chắn sẽ học hỏi thêm được rất nhiều kinh nghiệm.

Văn Vũ và Đức Hòa sẽ sang Tây Ban Nha thử việc.

Văn Vũ và Đức Hòa sẽ sang Tây Ban Nha thử việc.

Trước đó, hai cầu thủ khác của Việt Nam cũng đã chính thức xuất ngoại là Minh Trí và Thái Huy. Hai cầu thủ sẽ chuyển tới CLB Y.S.C.C Yokohama tại giải F-League 2 của Nhật Bản với bản hợp đồng cho mượn 3 tháng từ CLB Thái Sơn Nam. Với sự góp sức của 2 ngôi sao Futsal Việt Nam, CLB Y.S.C.C Yokohama đặt mục tiêu sẽ thăng hạng tại mùa giải năm nay.

Vừa qua, ĐT Futsal Việt Nam cũng đã tham dự giải Futsal Đông Nam Á được tổ chức trên sân nhà. Tai giải đấu này, đội bóng của HLV Miguel Rodrigo đã giành HCĐ sau khi đánh bại Myanmar ở trận tranh hạng ba. Đây cũng là kết qua vửa đủ để ĐT Futsal Việt Nam chính thức giành vé tham dự giải Futsal châu Á 2020 tại Nigeria.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN