HLV Nguyễn Đức Thắng đã nộp đơn từ chức

01/07/2019 - 10:17

Tối 30-6-2019, HLV Nguyễn Đức Thắng đã nộp đơn từ chức. Nhà cầm quân 43 tuổi viết lá đơn xin nghỉ việc sau khi đội bóng Thanh Hóa bị CLB Hải Phòng cho dừng bước ở đấu trường vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2019 ngay trên sân nhà.

Nội tình của đội chủ sân Thanh Hóa đang "rối như canh hẹ”. Bởi trước đó 2 hôm, Ban lãnh đạo bất ngờ thanh lý Đinh Tiến Thành, trụ cột ở hàng thủ của đội bóng ngay trước thềm giai đoạn lượt về khởi tranh. Đã có những cuộc tranh luận, bàn ra tán vào hay suy đoán từ nhiều phía. Nhưng có lẽ, đỉnh điểm của câu chuyện sẽ được “mổ xẻ” đầy cách nghiêm túc sau khi HLV Nguyễn Đức Thắng xin từ chức.

Theo tìm hiểu, việc ông Thắng không được quyền tự quyết về khâu nhân sự là mấu chốt khiến “giọt nước tràn ly” và lá đơn nghỉ việc của ông Thắng được Ban lãnh đạo thông qua. Cũng có thể việc ban lãnh đạo Thanh Hóa bất ngờ sa thải Tiến Thành khiến sự việc trở nên cao trào và vượt tầm kiểm soát của ông Thắng.

HLV Nguyễn Đức Thắng bất ngờ xin từ chức ở đội bóng Thanh Hóa.

HLV Nguyễn Đức Thắng bất ngờ xin từ chức ở đội bóng Thanh Hóa.

Nhiều khả năng, HLV Vũ Quang Bảo sẽ dẫn dắt CLB Thanh Hóa ở chặn đường còn lại. Nhưng tất cả chỉ mới dừng ở mức đoàn đoán và người hâm mộ đang chờ đợi câu trả lời chính thức từ ban lãnh đạo, đặc biệt là bầu Đệ.

Ông Thắng tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng đội bóng xứ Thanh tại vòng 7 V.League 2018. Trong hơn 1 năm làm việc tại đây, cựu tuyển thủ Quốc gia này đưa CLB Thanh Hóa giành 2 ngôi á quân V.League và Cúp Quốc gia trong mùa bóng năm ngoái. Thậm chí khi bước vào mùa giải 2019 với lực lượng bị sức mẻ trầm trọng, nhưng ông Thắng vẫn giúp đội nhà cán đích trong Top 5 sau giai đoạn lượt đi V.League 2019 với 18 điểm.

HLV Nguyễn Đức Thắng là cái tên thứ 5 nói lời chia tay chiếc ghế thuyền trưởng ở mùa bóng 2019. Trước ông Thắng, những gương mặt nỗi đình, nỗi đám như: Trần Minh Chiến, Dương Minh Ninh, Nguyễn Văn Sỹ Hoàng Văn Phúc và Lee Heung-sil, đành ngậm ngùi chia tay hoặc rút lui với các lý do khác nhau.

Theo 24h.com.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN